Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi

Cô bạn có chiếc răng khểnh dễ thương này là Hoàng Mỹ Linh (1996), đến từ Tam Dương - Vĩnh PhúcCô bạn có chiếc răng khểnh dễ thương này là Hoàng Mỹ Linh (1996), đến từ Tam Dương - Vĩnh Phúc

Những nữ sinh Cảnh sát tương lai này giành được sự quan tâm của dân mạng bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu và bảng thành tích học tập đáng nể phục.
Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 2

Mỹ Linh hiện là sinh viên năm nhất và là B phó học tập của lớp B10 ngành Ngôn ngữ Anh, Học viện Cảnh sát Nhân dân.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 3

Linh chia sẻ:'Vì biết số thí sinh nữ đậu vào Học viện Cảnh sát là rất ít nên Linh đã xác định cố gắng hết sức trong kỳ thi đại học. Kết quả thi đại học đỗ vào Học viện Cảnh sát là món quà ý nghĩa cho những nỗ lực của mình trong suốt 3 năm cấp III'.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 4

Công Hồng Nhung là sinh viên lớp B6, chuyên ngành Cảnh sát giao thông từng gây chú ý với hình ảnh hướng dẫn giao thông trên phố hồi tháng 2/2013. Hình ảnh của cô bạn nhanh chóng bị truy tìm sau đó.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 5

Hồng Nhung sở hữu đôi mắt đen to tròn, nụ cười răng khểnh duyên dáng. Cô bạn từng tham gia cuộc thi Gương mặt sinh viên 2011 và lọt vào top 16. Tuy chọn ngành cảnh sát, nhưng cô bạn không hề lép vế trong các hoạt động nghệ thuật.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 6

Lại Kiều Anh, sinh năm 1994, là sinh viên ngành Cảnh sát giao thông, khóa D38 của Học viện Cảnh sát Nhân dân. Cô bạn có nickname dễ thương là Heo Hóm Hỉnh với nụ cười xinh tươi cùng má lúm đồng tiền duyên.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 7

Loạt ảnh của Kiều Anh ngay khi chia sẻ đã 'đốn tim' nhiều chàng trai. Cô bạn này còn có sở trường múa dân gian và võ thuật. Kiều Anh theo học ngành cảnh sát vì mong muốn nối nghiệp gia đình.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 8

Lê Dạ Ngân hiện là sinh viên năm nhất, lớp Kỹ thuật Hình sự B5, trường HV Cảnh sát Nhân dân.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 9

Trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua, Dạ Ngân thi đỗ HV Cảnh sát Nhân dân với khối A là 27,5 điểm. Với số điểm cao này, Ngân đã được vinh danh những gương mặt tiêu biểu tại tỉnh Nghệ An.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 10

Bố của Ngân cũng là một chiến sĩ cảnh sát, nên cô gái này cũng rất yêu ngôi trường mình đang học tập.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 11

Ngân chia sẻ: 'Trước ngày thi đại học, tối nào em cũng nằm mơ mình khoác trên người bộ cảnh phục. Em thấy bản thân rất may mắn vì khóa D40 chỉ lấy 4 nữ'.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 12

Lê Thùy Trang là cái tên được nhiều sinh viên Học viện Cảnh sát biết đến khi đỗ thủ khoa khối D năm 2012; Á khôi Hội thi Sinh viên Cảnh sát thanh lịch 2013. Cô bạn là cựu học sinh trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, Hải Dương.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 13

Thùy Trang có năng khiếu về nghệ thuật khi có thể đàn, hát, nhảy... Tuy nhiên Trang lại quyết định theo ngành Cảnh sát để theo nghề truyền thống của gia đình. Được nhiều người ưu ái gọi với danh xưng hot girl nhưng Trang mong muốn sẽ được gọi bằng cái tên Trang Hải Dương.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 14

Lê Mai Thương hiện là học viên Khoa Quản lý hành chính về trật tự xã hội T32 - Học viện Cảnh sát Nhân dân. Cô bạn cao trên 1,7m cùng vẻ đẹp trong sáng khiến nhiều boy liêu xiêu. Mai Thương sở hữu bảng thành tích học tập tốt và thường xuyên xuất hiện trong các ấn phẩm của trường.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 15

Cô nàng từng giành giải xuất sắc cuộc thi Cảnh sát thanh lịch 2013.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 16

Nguyễn Ngọc Bích đang theo học ngành Quản lý hành chính, khóa D38 của Học viện Cảnh sát Nhân dân. Tấm ảnh chụp cô bạn với đôi mắt to tròn và nụ cười xinh được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 17

Ngọc Bích từng lọt vào chung kết cuộc thi Sinh viên thanh lịch 2013 của Học viện nhờ sở hữu vẻ đẹp trong sáng và không ít tài lẻ.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 18

Xinh đẹp, tài năng Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (1996) hiện là nữ sinh năm nhất, Học viện Cảnh sát. Ánh Nguyệt quê ở Thanh Sơn, Phú Thọ và hiện đang học lớp B12 - Cảnh sát điều tra tội phạm môi trường.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 19

Ngày thi đại học, Nguyệt chỉ thi duy nhất trường Học viện Cảnh sát và đã đỗ với số điểm khá cao 27,5. Nguyệt cảm thấy bằng lòng với 27,5 điểm vì cảm thấy công sức ôn luyện được đền đáp xứng đáng.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 20

Cô bạn cho biết sẽ còn cố gắng nhiều hơn trong thời gian sắp tới cả về học tập, rèn luyện

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 21

Phương Nhung là cô bạn từng được nhiều bạn trẻ biết đến khi từng tham gia bộ phim truyền hình Chạm tay vào nỗi nhớ.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát vừa xinh vừa giỏi ảnh 22

Hiện Nhung là sinh viên năm cuối chuyên ngành Điều tra chất lượng cao khóa D37. Cô bạn đang dành toàn bộ thời gian cho việc học tập. Sắp tới Phương Nhung sẽ có một đợt thực tập nên không có thời gian cho những công việc khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm