Nữ sinh Nghệ An “bắn” 7 thứ tiếng trở thành MC của VTV

Mới đây, đoạn clip ngắn trên fanpage của VTV7 giới thiệu về điểm đặc sắc trong khung VTV7 English dịp Tết âm lịch do hai MC: MC Trần Ngọc và cô gái từng gây bão mạng với khả năng bắt chước 7 thứ tiếng Trần Khánh Vy thể hiện.

MC Trần Ngọc và Khánh Vy tung hứng ăn ý trên VTV7. (Nguồn: VTV7)

Khả năng nói tiếng anh lưu loát cùng sự duyên dáng, hài hước trong kết hợp tung hứng ăn ý với anh chàng MC điển trai khiến nhiều người tiếp tục phải trầm trồ thán phục cô gái đa năng này.

Hiện tại Khánh Vy đang là sinh viên năm nhất của Học viện Ngoại giao Hà Nội.

Khánh Vy từng là học sinh chuyên Anh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An).

Trong kì thi tuyển sinh THPT Quốc gia, Khánh Vy đạt 25,53 điểm cho ba môn văn, toán, Anh (toán: 7,5; văn: 8,75; Anh: 9,28). Điểm số này cộng với 0,5 điểm vùng và 2 điểm ưu tiên giải ba môn tiếng Anh tại kỳ thi học sinh giỏi quốc gia nên tổng số điểm Khánh Vy có được là 28,03 điểm.

Xinh đẹp, học giỏi, đa tài, hiện tại facebook của Khánh Vy có hơn 150.000 lượt người quan tâm, theo dõi.

Với kết quả này, Khánh Vy đỗ khoa Kinh tế đối ngoại Đại học Ngoại thương Hà Nội với điểm chuẩn là 24,95 và Khoa Quan hệ quốc tế Học viện Ngoại giao Hà Nội với điểm chuẩn là 24,5.

Ngoài ra, em còn được tuyển thẳng vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây đều là những ngôi trường tốp đầu với điểm đầu vào cao chót vót tại Hà Nội.

Trước đó, em thuộc diện được xét tuyển thẳng vào ĐH và giành học bổng toàn phần vào Trường ĐH FPT.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm