Ra mắt không gian Pháp ngữ khu vực phía Nam

Một trong những nhiệm vụ chính của AUF là hỗ trợ các trường đại học giải quyết chất lượng giảng dạy và đầu ra cho sinh viên. Đồng thời tìm ra phương án kết nối giáo dục đại học với các tổ chức kinh tế - xã hội, qua đó khẳng định vai trò của các trường đại học trong việc thúc đẩy phát triển xã hội.

Thực hiện nhiệm vụ này, văn phòng khu vực châu Á-Thái Bình Dương xây dựng các không gian hiện đại, thân thiện, tổ chức các hoạt động cũng như cung cấp các trang thiết bị và các tiện ích phục vụ cho giảng dạy đại học và nghiên cứu.

Ra mắt không gian Pháp ngữ khu vực phía Nam ảnh 1

Các không gian này thiết lập nên một mạng lưới các Campus thế hệ mới, trong đó có Campus TP.HCM là cơ quan đại diện của AUF tại khu vực phía Nam, là không gian vì sự đổi mới trong lĩnh vực khoa học và giáo dục, nơi hỗ trợ triển khai các dự án sáng tạo, liên đại học, đa đối tác, điểm hẹn của các thành viên cộng đồng đại học Pháp ngữ và quảng bá hình ảnh và hỗ trợ giao lưu văn hóa trong cộng đồng Pháp ngữ.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, số 49 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Campus TP.HCM phục vụ những nhu cầu thiết thực của cán bộ, giảng viên, nhà nghiên cứu và sinh viên các trường đại học có sử dụng tiếng Pháp tại khu vực phía Nam, như họp nhóm, làm việc tự do, truy cập các cơ sở dữ liệu khoa học quốc tế, đọc sách báo tiếng Pháp, tổ chức hội thảo, đào tạo, tập huấn chuyên đề, hội nghị truyền hình, v.v.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm