Thầy giáo dạy nghệ thuật đánh học sinh bê bết máu, rạn hộp sọ

Thầy giáo dạy nghệ thuật đánh học sinh bê bết máu, rạn hộp sọ ảnh 1Một trong số các học sinh bị thầy giáo hành hung (Nguồn: IBTimes)


Người giáo viên trên có tên Lei Mingxing, dạy môn nghệ thuật tại một ngôi trường ở Ankang, tỉnh Thiểm Tây. 

Các học sinh đã được đưa vào viện trong tình trạng hoảng loạn, nhiều em thân mình đầy máu. Những học sinh này nằm trong số 22 đứa trẻ theo học tại ngôi trường, lớn nhất mới chỉ 7 tuổi.

Hiệu trưởng ngôi trường là Wang Qin kể lại với truyền thông Trung Quốc: "Tôi bước qua lớp học của anh ta (Lei) và nghe thấy tiếng khóc. Khi bước vào tôi thấy nhiều học sinh bò trên sàn nhà, trông rất hoảng loạn, người bê bết máu. Chúng tôi không biết thứ gì đã gây ra điều đó.  Anh ta đã luôn là một thầy giáo giỏi. Chúng tôi chỉ là một ngôi trường rất nhỏ, chỉ có 22 học sinh. Vì thế chuyện này rất gây sốc.  Anh ta đã luôn là thầy giáo giỏi trong nhiều năm, chưa từng thể hiện bất kỳ dấu hiệu bạo lực nào. Chúng tôi đang rất quan ngại cho những đứa trẻ và sẽ nói chuyện với tất cả các em để xem vấn đề đằng sau chuyện này là gì".

Cơ quan điều tra tin rằng Mingxing đã bỏ đi bằng chiếc xe máy cà tàng của anh ta và hiện đang lẩn trốn trong các khu rừng bao quanh thành phố.

Giám đốc cảnh sát Deng Mingshan nói: "Chúng tôi tìm thấy vết lốp xe, dấu chân và các chai rượu rỗng. Chúng tôi đã bao vây khu rừng. Chúng tôi đã nói chuyện với các học sinh và các em đều không hiểu vì sao anh ta lại làm vậy. Anh ta đơn giản là gọi học sinh vào lớp rồi bắt đầu đánh chúng"./. 

Theo Linh Vũ (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm