Thí sinh 13 tuổi có sản phẩm lọt vào vòng chung khảo Nhân tài Đất Việt

Theo đó, thí sinh Nguyễn Lê Gia Thịnh, 13 tuổi, là thí sinh nhỏ tuổi nhất lọt vào vòng chung khảo với sản phẩm Sức khỏe cho mọi người, dự thi hệ thống sản phẩm CNTT triển vọng.

Thí sinh lớn tuổi nhất là Nguyễn Anh Kiệt (63 tuổi) với sản phẩm công nghệ hòa âm thông minh, dự thi hệ thống sản phẩm CNTT triển vọng.

Trao giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2014. 

Trong 18 tác phẩm vào vòng chung khảo có năm sản phẩm dự thi từ nước ngoài.

Đến hết tháng 9-2015, Ban Tổ chức đã nhận được 210 hồ sơ gửi về tham dự, trong đó có 25 sản phẩm thuộc hệ thống sản phẩm CNTT thành công, 132 sản phẩm tham dự thuộc nhóm hệ thống sản phẩm CNTT triển vọng và hệ thống sản phẩm ứng dụng trên thiết bị di động là 53 sản phẩm.

Các thí sinh lọt vào vòng chung khảo sẽ phải thuyết trình và bảo vệ sản phẩm trước hội đồng chung khảo vào ngày 18-11. Lễ trao giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2015 được tổ chức vào ngày 20-11.

Ông Phạm Huy Hoàn, Tổng Biên tập báo Dân trí, Trưởng Ban tổ chức giải thưởng, cho biết đây là một sân chơi khuyến khích sự năng động, sáng tạo của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích CNTT.

Ban Tổ chức sẽ trao bốn giải thưởng trong lĩnh vực CNTT, khoa học công nghệ, giải thưởng trong lĩnh vực y dược và giải thưởng trong lĩnh vực môi trường.

Đây là năm thứ 11 giải thưởng Nhân tài Đất Việt được tổ chức. Đây cũng là cánh cửa đưa nhiều sản phẩm có tiềm năng ứng dụng được phục vụ đời sống xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm