Tìm thấy 2 nữ sinh mất tích

Được biết, trưa 22-2 vừa qua, 2 thiếu nữ đến một cửa hàng cắt tóc trên đường Phan Bội Châu, phường 2, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng để làm đẹp.

Lúc này, anh Minh (chủ cửa hàng cắt tóc) thấy 2 thiếu nữ giống với những thông tin đăng tải trên báo chí. Khi kiểm tra chính xác đó là Trần Minh Minh và Nguyễn Thị Kiều Oanh (đều là học sinh của trường PTTH Khai Trí nằm trên đường Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TP.HCM) mà báo đã đăng, anh Minh liền gọi điện trình báo với Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận 6.

Từ thông tin này, Công an quận 6 kết hợp với gia đình 2 thiếu nữ và Công an phường 2, TP Đà Lạt đã tiếp cận và đưa về nhà. Được biết, trong ngày 23-2 gia đình của 2 nữ sinh đã liên hệ với trường PTTH tư thục Khai Trí để xin cho các em được đi học lại.

Bước đầu, Trần Minh Minh đã thú nhận với cơ quan công an và gia đình rằng, do bị người thân mắng nên sinh ra buồn chán và đến chiều 7-2 thì rủ người bạn cùng trường là Kiều Oanh bỏ nhà đi “bụi”. Sau khi bỏ nhà đi, 2 thiếu nữ thuê 1 phòng khách sạn ở TP.HCM để cùng sống. Được 4 ngày thì cả 2 tiếp tục đón xe đi TP Đà Lạt để thuê phòng trọ cho đến khi được phát hiện.

Theo Duy Kiên (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm