Hồ sơ đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ năm 2015 gồm những gì?

Hồ sơ đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ năm 2015 gồm những gì? ảnh 1

Thí sinh tham dự kì thi THPT quốc gia năm 2015 tại Trường THCS Trần Văn Ơn, quận 1, TP.HCM do Trường ĐH Sư phạm TP.HCM chủ trì. Ảnh: P.ĐIỀN

Hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm: Giấy chứng nhận kết quả điểm có đóng dấu đỏ của đơn vị tổ chức thi, mặt sau là phiếu đăng ký xét tuyển có ghi rõ đợt xét tuyển, được đăng ký 4 ngành của một trường cho mỗi đợt xét tuyển ( các nguyện vọng được xếp thứ tự ưu tiên từ 1 đến 4) và 1 phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường dễ dàng liên hệ với thí sinh khi cần thiết. Lệ phí đăng ký xét tuyển là 30.000 đồng.
Mỗi đợt xét tuyển, thí sinh cần ghi rõ các ngành muốn đăng ký xét tuyển theo thứ tự từ 1 đến 4 ( thí sinh có thể đăng ký 1.2.3 hoặc cả 4 ngành đều được) và tổ hợp môn thi dùng để xét tuyển.

Thí sinh không dùng quyền tuyển thẳng, nếu đáp ứng theo đúng các quy định của Quy chế tuyển sinh, hồ sơ đăng ký xét tuyển có thêm: phiếu đăng ký ưu tiên xét tuyển theo mẫu quy định và các loại giấy tờ chứng minh thi sinh được hưởng quyền ưu tiên xét tuyển.

Trong thời hạn quy định của mỗi đợt xét tuyển, thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển và phí đăng ký xét tuyển qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh, chuyển phát ưu tiên hoặc nộp trực tiếp tại trường. Hồ sơ và phí đăng ký xét tuyển của thí sinh dù nộp qua phương thức nào đều hợp lệ và có giá trị xét tuyển như nhau.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm