Thí sinh duy nhất có người ‘làm bài’ giúp

Ngày 30-6, ông Lê Thành Tới, Trưởng điểm thi Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh (Q. Bình Tân, TP.HCM), điểm thi do trường ĐH Công Nghiệp Thực phẩm TPHCM chủ trì, cho biết em Đỗ Thị Thảo, học sinh lớp 12A3 trường THPT Lê Minh Xuân (Bình Chánh) dự thi ở điểm thi trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh đã được Chủ tịch Hội đồng thi chấp thuận, sắp xếp một phòng riêng với hai giám thị cùng một em học sinh viết bài giúp để Thảo không bỏ lỡ kỳ thi.

Điểm trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh nơi Thảo dự thi

Trước đó, ngày 10-6, trên đường đi học về, Thảo không may bị tai nạn giao thông, bị gãy tay phải phải điều trị tại Bệnh viên quận Bình Tân, đến nay vẫn chưa viết được. Ông Nguyễn Thanh Tòng, hiệu trưởng trường THPT Lê Minh Xuân, đã có văn bản đề nghị Chủ tịch Hội đồng thi trường ĐH Công Nghiệp Thực phẩm TP.HCM giải quyết một học sinh hỗ trợ ghi bài cho Thảo trong những buổi thi ở các môn em đã đăng ký. Yêu cầu đó ngay lập tức được chấp thuận.

Hồ sơ của em Thảo

Sáng 30-6, em Thảo còn đang điều trị nên không thể đến làm thủ tục dự thi. Học sinh hỗ trợ ghi bài là em Nguyễn Thị Kim Cương, học lớp 11B11 cùng trường, có học lực Khá, hành kiểm Tốt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm