Thí sinh hớn hở vì đề Địa lý 'trúng tủ'

Clip thí sinh phấn khởi vì đề thi môn Địa lý 'trúng tủ'. Phước Tĩnh thực hiện

Nhiều thí sinh cho biết đề Địa lý dễ đạt điểm 7-8. Hầu hết thí sinh đã nộp bài và ra khỏi phòng thi khi vừa hết 2/3 thời gian làm bài. Thí sinh Cúc Tiên ở điểm thi trường THPT Gia Định (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết: " Đề Địa năm nay không khó. Các câu đều nằm trong phần kiến thức cơ bản. Chỉ có hai câu cuối để xét đại học thì hơi khó hơn một chút. Với đề thi này em tự tin có điểm 7".

Thí sinh hớn hở vì đề Địa lý 'trúng tủ' ảnh 1

Thí sinh dự thi môn Địa Lý tại điểm thi trường ĐH Thủy Lợi (Hà Nội). Ảnh: Phi Hùng
Thí sinh Lê Hạnh, cho hay: Đề có 4 câu nhưng khá dễ. Các bạn học lực trung bình có thể làm được 5-6 điểm. Đây là cơ hội để nhiều bạn lấy thêm điểm số."Nhiều thí sinh cho biết đã đoán trúng chắc chắn đề sẽ có câu hỏi về biển đảo nên rất tự tin với bài làm môn Địa.
Đến giờ này, dù còn 15 phút nữa mới hết giờ thi nhưng ở điểm thi trường THPT Gia Định đã không còn thí sinh nào. Hầu như các bạn đều hớn hở khi làm xong bài môn Địa.

Thí sinh, Nguyễn Hằng My, điểm thi trường ĐH Thủy Lợi (Hà Nội) cho biết đề thi Địa Lý dễ. "Đề thi gồm 4 câu trong đó có các câu liên quan đến biển đảo, biên giới, giúp em hiểu thêm về chủ quyền của đất nước. Em tự tin khoảng 8 điểm". My nói.

Còn Nguyễn Thu Hiền, trường THPT Lý Nhân, Hà Nam, đề thi bám sát chương trình học cũng như thực tế, những dạng bài bày học sinh đã được ôn nhiều nên đó là một lợi thế.

Ra về "quên" luôn cả "phao", tại điểm thi của ĐH Thủy Lợi. Ảnh: Phi Hùng

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.