TP.HCM tuyển hàng loạt giáo viên cho năm học 2015-2016

Trong đó, các đơn vị trực thuộc Sở cần tuyển 549 giáo viên, 45 nhân viên. Riêng các Phòng GD&ĐT cũng tuyển một số lượng lớn giáo viên và nhân viên cho các trường học từ mầm non đến THCS theo nhu cầu thực tế.

Điều kiện dự tuyển phải là người có quốc tịch Việt Nam và có hộ khẩu thường trú tại TP.HCM; đủ 18 tuổi trở lên và trong độ tuổi lao động theo quy định của pháp luật; Có đơn đăng ký dự tuyển; Có lý lịch rõ ràng; Có văn bằng, kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực; có đủ sức khỏe đảm bảo công việc dự tuyển.

Người dự tuyển các chức danh giảng viên, giáo viên phải đạt trình độ chuẩn theo quy định hiện hành tương ứng với ngạch giảng viên, giáo viên đăng ký dựtuyển.

Việc tuyển dụng viên chức sẽ được thực hiện thông qua hình thức xét tuyển.

Mỗi cá nhân phải nộp hai bộ hồ sơ. Bao gồm: Đơn đăng ký dự tuyển viên chức(theo mẫu); Bản Sơ yếu lý lịch tự thuật (theo mẫu) có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển; Bản sao các văn bằng theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực; Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận; Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực.Ứng viênđóng lệ phítại nơi đăng ký dự xét tuyểntừ ngày 8-6 đến hết ngày 30-6.

Thờigian tổ chức phỏng vấn dự kiến trong hai ngày15 và 16-7. Kết quả sẽ công bố vào sáng 30-7 và bắt đầu nhận nhiệm sở vào khoảng ngày 3-8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm