Triển lãm giáo dục ĐH Pháp

Tham dự triển lãm lần này có sự tham gia của 24 cơ sở đào tạo ĐH của Pháp, gồm 12 trường thương mại và quản lý, sá u trường kỹ sư, tám trường ĐH tổng hợp và mộ t trường nghệ thuật. Các trường sẽ giúp các bạn tìm hiểu hệ thống giáo dục ĐH Pháp: tổ chức học tập, hệ đào tạo, thủ tục đăng ký, chương trình dạy bằng tiếng Anh… Triển lãm diễn ra vào ngày 8-12 tới (từ 9 giờ đến 16 giờ ) tại khách sạn Horison, 40 Cát Linh, Hà Nội và vào ngày 9-12 (từ 9 giờ  đến 16 giờ ) tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.

Đại sứ quán Pháp tại VN cũ ng vừ a thông báo chương trình học bổng chất lượng cao khối ngành kinh tế, luật… dành cho các ứng viên VN có đủ điều kiện nhận học bổng thạc sĩ  và tiến sĩ  tại Pháp năm 2013. Cá c chuyên ngành được nhận học bổng bao gồm: ngành khoa học cơ bản; đào tạo kỹ sư; kinh tế và quản lý; luật và khoa học chính trị. Học bổng được cấp trong thời gian 10 tháng đối với trình độ thạc sĩ và 36 tháng đối với trình độ tiến sĩ. Các ứng viên ứng tuyển vào chương trình học bổng lần này cần đáp ứng các điều kiện sau: Ứng viên là công dân VN; dưới 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ; đạt tiêu chuẩn về tiếng Pháp; tốt nghiệp loại khá, giỏi các chuyên ngành đăng ký nhận học bổng. Thời hạn nhận hồ sơ vào ngày 11-1-2013. Để biết thêm chi tiết truy cập tại trang web: www.ambafrance-vn.org.

Q.VIỆT

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.