Trường ĐH Hoa Sen phản hồi quyết định của UBND TP.HCM

Theo đó, TS Bùi Trân Phượng, Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen, cho rằng trước khi nhận được quyết định này, Trường ĐH Hoa Sen cũng đã nhận được hai thông báo của Văn phòng UBND TP.HCM thông báo kết luận của chủ tịch UBND TP.HCM về việc công nhận HĐQT bất thường nói trên.

Quan điểm của HĐQT đương nhiệm Trường ĐH Hoa Sen là việc công nhận HĐQT bất thường không có cơ sở pháp lý phù hợp. Lý do là Đại hội cổ đông bất thường ngày 2-8-2014 đã vi phạm các quy định của pháp luật và quy chế tổ chức và hoạt động của Trường ĐH Hoa Sen.

Bà Phượng cho rằng nội dung quyết định của UBND TP.HCM công nhận HĐQT bất thường không dựa trên quyền và lợi ích của nhiều chủ thể và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự ổn định, phát triển của nhà trường. 

HĐQT và Ban Giám hiệu đương nhiệm Trường ĐH Hoa Sen cam kết trong thời gian chờ cơ quan tư pháp xem xét và giải quyết vụ việc, sẽ đảm bảo ổn định các hoạt động của nhà trường, duy trì các thỏa ước hợp tác với tất cả đối tác. “Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về các quyết định liên quan đến hoạt động của nhà trường trong thời gian chờ phán quyết của tòa án về vụ việc và mong đợi các đối tác tiếp tục hợp tác với Trường ĐH Hoa Sen trong tinh thần đảm bảo lợi ích giữa hai bên và lợi ích của các em sinh viên" - bà Phượng cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm