Tư vấn miễn phí du học Đức

Từ học kỳ mùa đông năm 2013-2014, chỉ còn một bang trong tổng số 16 bang của Đức thực hiện việc thu học phí nhưng mức học phí cũng vừa phải, 500 euro/học kỳ.

Cơ hội làm việc trong quá trình học tập tại Đức của sinh viên được nhà nước cho phép và tạo mọi điều kiện. Sinh viên được đi làm ba tháng/năm và các ngày cuối tuần. Như vậy bạn có thể yên tâm về vấn đề tài chính, phục vụ cho cuộc sống hằng ngày và học tập bên Đức. Trong thời gian học tập và nghiên cứu tại Đức, bạn có nhiều cơ hội sang thăm các nước châu Âu, tìm hiểu và khám phá nền văn hóa nơi đây. Sau khi tốt nghiệp sinh viên có rất nhiều cơ hội ở lại làm việc và chính phủ Đức cũng tạo điều kiện gia hạn visa cho sinh viên. Bạn sẽ được cấp visa 18 tháng để tìm việc. Nếu bạn được nhận vào làm việc lâu dài với mức lương trước thuế từ 34.000 euro/năm trở lên thì chỉ cần sau 21 tháng, bạn được cấp thẻ xanh. Với tấm thẻ này, bạn được quyền ở lại Đức làm việc bao lâu tùy ý và được quyền đoàn tụ gia đình với những ưu đãi đặc biệt.

Tập đoàn giáo dục phi lợi nhuận FUU Sachsen của Đức tư vấn hoàn toàn miễn phí, giải đáp tất cả thắc mắc của bạn trẻ Việt Nam về du học Đức tại địa chỉ 36/36 Đào Tấn, quận Ba Đình, Hà Nội. ĐT: (04) 37606565.

N.TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm