Thủ đoạn của những "bóng hồng" di động

Cùng với sự "bùng nổ" nhu cầu giải trí của một bộ phận dân chơi, những năm gần đây số lượng các điểm tập trung "bóng hồng"- gái hành nghề mại dâm cũng gia tăng đáng kể. Một trong số những tụ điểm được giới dân chơi truyền tụng nhau và nhức nhối thời gian qua là trục đường Nguyễn Chí Thanh - đoạn tiếp giáp với đường Láng (quận Đống Đa - Hà Nội).

Sự cơ động và linh hoạt trong hoạt động "giao dịch" giữa những "bóng hồng" với thượng khách khiến khu vực này trở nên rất "nóng". Khách chỉ mới tấp vào lề đường, chưa kịp dừng xe lập tức các "bóng hồng" sẽ ùa ngay tới chào hàng, ngã giá.

Khác với các giao lộ khác, "bóng hồng" hoạt động ở nơi đây tập trung "quân số" ngay từ thời điểm mới chớm chiều, mặt trời còn đang đứng bóng. Khu vực tập trung đông nhất chính là đầu con ngõ 100 đường Nguyễn Chí Thanh - nơi được mệnh danh là trục "tam giác nóng".

Nguyên nhân việc số lượng "bóng hồng" đổ về nơi đây ngày một nhiều cũng do bởi chỉ với chiều dài chưa đầy 500m, hai bên đường Nguyễn Chí Thanh đã có tới 11 quán karaoke, nhiều nhà nghỉ kinh doanh hoạt động với lượng lớn thượng khách lui tới nơi đây để giải trí, tìm "của lạ". Thông thường thượng khách muốn "tàu nhanh" thì sẽ phải trả số tiền là 200-300 ngàn đồng/lượt, còn "tàu chậm" thì chênh hơn gấp 2-3 lần/lượt và "vịn" thông thường dao động từ 100-300 ngàn đồng/tiếng. Với sự tập trung của hàng chục, hàng trăm cô gái khu vực này nhanh chóng trở thành một "thương hiệu" nhức nhối. Việc hình thành trục "tam giác nóng" này đã khiến cuộc sống của cư dân trong khu vực bị xáo trộn. Nhiều loại hình tệ nạn xã hội khác như: gây gổ đánh nhau, bảo kê, cưỡng đoạt tài sản… theo đó cũng luôn tiềm ẩn.

Đáng chú ý khi bị phát hiện xử lý, số đối tượng này sẵn sàng chống đối. Điều này đã được chứng minh qua thực tế, 1 đồng chí CSKV của Công an phường Láng Thượng đã phải "nhận" sổ thương binh chỉ vì trước đó, trong khi thi hành nhiệm vụ tại điểm phức tạp này đã bị các đối tượng gây thương tích.

Thủ đoạn của những "bóng hồng" di động ảnh 1

Những gái mại dâm bị lực lượng chức năng tạm giữ

Trao đổi với chúng tôi, Trung tá Nguyễn Thống Mười - Phó trưởng Công an phường Láng Thượng cho biết: Để tránh bị phát hiện, lọt vào "bản danh sách" theo dõi của lực lượng chức năng, các "bóng hồng" thay vì ở trọ trên địa bàn mà mình hoạt động, họ tìm đến cư ngụ ở các vùng lân cận.

Trước thực trạng trên, thời gian qua, đơn vị thực hiện sự chỉ đạo của BCH Công an quận tiến hành phối hợp với Công an các phường lân cận như: Láng Hạ, Trung Hòa… cùng các đội nghiệp vụ liên quan tiến hành kiểm tra rà soát lập danh sách các chủ điều hành dịch vụ dẫn dắt gái mại dâm, bảo kê. Tổ chức rà soát hành chính công khai các tụ điểm dẫn dắt gái mại dâm, các cơ sở karaoke, cấm bán hàng đối với những hàng quán nước lấn chiếm lòng lề đường tại ngã ba Nguyễn Chí Thanh, đầu ngõ 100 Nguyễn Chí Thanh.

Kết quả, đơn vị này đã phối hợp với tổ công tác đặc biệt của Công an quận thu gom 298 tiếp viên không mang theo giấy tờ tùy thân, xử phạt hành chính trên 28 triệu đồng, lập 9 hồ sơ đưa 9 "bóng hồng" vào cơ sở chữa bệnh; cai nghiện cho 6 trường hợp và 2 gái bán dâm vào Trung tâm lao động phục hồi nhân phẩm.

Lãnh đạo Công an phường Láng Thượng cho biết: Với sự ra quân quyết liệt, tình trạng gái mại dâm tập trung tại "tam giác nóng" Nguyễn Chí Thanh - đường Láng đến nay đã có sự chuyển biến cơ bản. Tuy nhiên, theo chúng tôi ghi nhận, để ngăn chặn triệt để vấn nạn này ở nơi đây, thiết nghĩ chính quyền địa phương, các đơn vị hữu trách cần tiếp tục duy trì, triển khai các biện pháp quyết liệt hơn nữa.

Nhóm PV điều tra (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm