2 tập đoàn hàng đầu thế giới đặt chân vào Đà Nẵng

Sáng 9-1, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến đầu tư TP hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) đã chính thức đặt chân vào TP Đà Nẵng.

Cụ thể, Empire Group đã tiến hành ký hợp tác chiến lược với hai tập đoàn Dream Hotel Group và Louvre Hotels Group, đồng thời chính thức ra mắt Empire Hospitality - Hệ thống quản lý vận hành khách sạn với mô hình tiên phong và chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Trước sự chứng kiến của quan chức TP Đà Nẵng, ông Trịnh Việt Hưng (Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Empire) cho biết Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu cao cấp trong việc quản lý vận hành khách sạn như: Naman Hospitality; các thương hiệu thuộc các tập đoàn hàng đầu thế giới cũng như những chuỗi thương hiệu mới tự mình phát triển sẽ sớm được ra mắt trong năm 2017.

Hai tập đoàn quản trị khách sạn hàng đầu thế giới chính thức đặt chân vào TP Đà Nẵng. Ảnh: LÊ PHI

Được biết tập đoàn này cũng đang xây dựng Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng để trở thành một thiên đường du lịch và giải trí hội tụ hàng trăm tiện ích và vô vàn trải nghiệm đầy sắc màu, được định vị để trở thành tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á và trong tương lai gần có thể sánh ngang cùng các trung tâm du lịch giải trí hàng đầu thế giới, lấy cảm hứng từ Las Vegas, Ma Cao.

Louvre Hotels Group là thương hiệu đã quá nổi tiếng và quen thuộc trong ngành khách sạn thế giới. Tập đoàn khách sạn lớn thứ năm thế giới này được thành lập năm 1962 tại Hà Lan với cái tên Golden Tulip Hotels.

Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Louvre đã khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp dịch vụ với sáu thương hiệu khác nhau từ 1 sao đến 5 sao đặt tại 51 quốc gia.

Tổng số phòng khách sạn của tập đoàn này đã vượt quá con số 1.200 khách sạn, sức chứa 97.000 phòng và phục vụ trên 70.000 bữa ăn mỗi ngày. Với đội ngũ hùng hậu trên 19.000 nhân viên luôn tươi cười và chào đón 55.000 lượt khách mỗi ngày, doanh thu hơn 1,6 tỉ USD năm 2014.

Trong khi đó, Tập đoàn Dream Hotel Group - tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao đến từ New York hiện sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới như The Chatwal, Time Hotel, Dream Hotel, Unscripted...

Thương hiệu Dream Hotel đã vô cùng thành công trong việc vận hành các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao với quy mô lớn từ 300 phòng, từ những địa điểm cao cấp hàng đầu trên thế giới như Dubai, New York, Miami, Los Angeles, Bangkok, Phuket.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.

Tranh cãi về đề nghị điều tra chống bán phá giá thép Trung Quốc

Tranh cãi về đề nghị điều tra chống bán phá giá thép Trung Quốc

(PLO)- Hai doanh nghiệp sản xuất thép có thị phần lớn ở Việt Nam đã gửi hồ sơ đến Bộ Công Thương đề nghị điều tra chống bán phá giá đối với sản phẩm thép cán nóng (HRC) có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thông tin này gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong nội bộ ngành thép.