62,3% người tiêu dùng ưu tiên mua hàng Việt

Kết quả cho thấy các hoạt động quảng bá hàng Việt Nam thời gian qua đã tác động mạnh mẽ đến nhận thức của người tiêu dùng. Hàng Việt cũng ngày càng được quan tâm cải tiến về chất lượng, mẫu mã, giá thành phù hợp, góp phần làm chuyển biến thị hiếu mua sắm. Tại các siêu thị, hàng Việt Nam có nhãn mác, địa chỉ sản xuất rõ ràng được bày bán chiếm tỉ lệ từ 90% đến 95% với nhiều chủng loại. Tỉ lệ tiêu dùng hàng Việt Nam đối với các mặt hàng thiết yếu tăng nhanh hơn so với hàng nhập khẩu. Kết quả thăm dò cho thấy có 62,3% người dân ngày càng ưu tiên mua sắm hàng Việt Nam.

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm