70 mẫu ô tô mới, độc đáo... ra mắt người Việt

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 sẽ diễn ra từ 1-8 đến hết ngày 5-8-2017 tại TP. HCM. Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017)  sẽ có tới gần 70 mẫu xe nổi bật từ 12 đơn vị tham gia, cùng các gian hàng đến từ hơn 50 thương hiệu đối tác.

VMS 2017 sẽ trình làng một số mẫu xe nổi bật từ các hãng xe danh tiếng như Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota.

Theo ban tổ chức triển lãm, đây là dịp mà các hãng sẽ đưa ra nhiều ưu đãi, cũng như giá bán đạt mức tốt nhất để khách hàng có thể ra quyết định mua xe.

Ngoài ra, VMS 2017 cũng tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội xem, trải nghiệm đa dạng các loại xe khác nhau trong cùng một sân chơi, và được các hãng xe cũng như đối tác tư vấn trực tiếp, cụ thể về công nghệ mới và kỹ thuật để có được lựa chọn tối ưu nhất. 

Mỗi thương hiệu sẽ trình làng những mẫu xe mới nhất, độc đáo về kiểu dáng và tiên phong về công nghệ.

Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ các hãng xe tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017.

Bên cạnh đó, VMS 2017 còn là nơi giới thiệu hơn 50 đối tác sản xuất linh phụ kiện trong ngành cũng như các đối tác cung cấp sản phẩm dịch vụ có liên quan, nhằm tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh phục vụ cho người tiêu dùng thông minh.

Triển lãm Ô tô Việt Nam sẽ mở cửa cho công chúng tham quan từ ngày 2-8 đến ngày 5-8 từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, SECC, TP.HCM dự diến sẽ thu hút khoảng 150.000 – 160.000 khách tham quan. 

Một số hãng xe cho biết họ sẽ giới thiệu những mẫu ô tô giá rẻ với mức giá mềm từ 400 -600triệu đồng.

Cụ thể, Toyota sẽ giới thiệu 2 mẫu ô tô giá rẻ thuộc 2 phân khúc khác nhau, trong đó, Toyota Wigo sẽ hướng tới phân khúc xe con giá rẻ còn Toyota Avanza hướng tới phân khúc xe đa dụng MPV hạng B.

Suzuki cũng dự kiến sẽ ra mắt mẫu xe giá rẻ của mình là Celerio, Celerio được phân phối tại Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm