Agribank đạt chuẩn về an ninh trật tự

Cùng ngày, Agribank còn nhận được bằng khen của giám đốc Công an TP.HCM vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đối với các đơn vị trực thuộc Agribank và các cá nhân là lãnh đạo văn phòng đại diện của ngân hàng ở khu vực miền Nam.

Với hệ thống an ninh chặt chẽ, Agribank luôn lấy tiêu chí an toàn, trật tự là một trong những điều kiện hàng đầu để đảm bảo mọi giao dịch của khách hàng an toàn.

Đại diện Agribank nhận quyết định.

Bên cạnh đó, Agribank cũng không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng. Cũng tại buổi lễ trao bằng khen, ông Tiết Văn Thành, Tổng Giám đốc Agribank, cho biết: “Tính đến ngày 31-12-2016, Agribank tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu các ngân hàng thương mại trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016 với quy mô tổng tài sản cán mốc 1 triệu tỉ đồng, tăng trên 390.000 tỉ đồng so với thời điểm trước cơ cấu”.

Trong đó nguồn vốn huy động đạt 924.000 tỉ đồng, tăng 392.000 tỉ đồng. Tổng dư nợ tín dụng đạt 795.000 tỉ đồng, tăng 327.000 tỉ đồng. Trong đó, cho vay nông nghiệp nông thôn chiếm 70% tổng dư nợ cho vay của Agribank và 51% tổng dư nợ cho vay của toàn ngành ngân hàng đầu tư cho lĩnh vực này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.