Agribank hỗ trợ hộ hội viên, nông dân nghèo năm 2017

 Đại diện Agribank và Hội Nông dân TP.HCM lên trao sổ tiết kiệm cho hộ hội viên, nông dân nghèo.

Lễ trao tặng sổ tiết kiệm là một trong chuỗi sự kiện của chương trình “Tết làm điều hay 2017” do Agribank đồng hành và tài trợ cho hội viên gặp hoàn cảnh khó khăn của Hội Nông dân TP.HCM. Tổng giá trị chương trình là 1 tỉ đồng gồm 50 sổ tiết kiệm (mỗi sổ 15 triệu đồng) và 416 phần quà.

Anh Nguyễn Kim Đồng, đại diện các hộ được nhận sổ tiết kiệm, phát biểu cảm nghĩ về buổi lễ.

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ sâu sắc của tập thể cán bộ Agribank tới các hội viên, nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị bệnh hiểm nghèo, giúp họ có thêm điều kiện chữa bệnh, vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Bà Trương Thị Ánh Tuyết, Phó Trưởng VPĐD khu vực miền Nam, cho biết Agribank rất vinh dự đồng hành cùng Hội Nông dân TP.HCM trong những năm qua. Ngoài mong muốn được góp một phần nhỏ bé cùng TP.HCM cải thiện điều kiện sống, sinh hoạt của bà con nông dân nghèo, chương trình còn là sự tri ân của Agribank với những người bạn đồng hành đã thủy chung, gắn bó suốt chặng đường dài gần 30 năm qua. Trong năm 2017 và những năm tiếp theo, bằng nguồn lực của mình và sự đóng góp của gần bốn vạn cán bộ trong hệ thống, Agribank sẽ tham gia nhiều hơn nữa công tác an sinh xã hội nhằm chăm lo những người dân còn gặp khó khăn, đặc biệt là bà con nông dân nghèo trong cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.