Áo, kèn, trống... cổ vũ U-23 Việt Nam đắt như tôm tươi

Sáng sớm 27-1, tại sân bay Tân Sơn Nhất, hàng trăm người hâm mộ trái bóng tròn và cổ động viên đã lên đường sang Thường Châu (Trung Quốc) để ủng hộ tinh thần cho những chiến binh trẻ đội nhà. Trong số hàng trăm người hâm mộ có những “sao” quen thuộc như MC Quyền Linh, diễn viên Bình Minh…

Để chuẩn bị kịp thời cho các fan hâm mộ trực tiếp xem trận chung kết, Vietravel đã phối hợp với các hãng hàng không tổ chức các chuyến bay thẳng đến Thường Châu từ đầu khởi hành Hà Nội và TP.HCM. Tính đến thời điểm này, tổng số chỗ Vietravel phục vụ lên đến 1.000 khách.

Đại diện Vietravel cho biết tất cả hàng ghế dành cho cổ động viên do công ty phục vụ đều được bố trí ngay khán đài chính để theo dõi trận đấu toàn cảnh. Ngoài ra, áo cổ vũ, băng rôn, bóng đập, cờ phướn, kèn, trống… đều đã được chuẩn bị.

MC Quyền Linh lên đường sang Trung Quốc ủng hộ U-23 Việt Nam.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công ty Sản xuất thương mại Á Châu Asia, cho biết nhằm cổ vũ tinh thần bóng đá ủng hộ đội tuyển U-23 Việt Nam, công ty đã sản xuất ra 2.000 mũ bảo hiểm Royal, trên mũ là hình ảnh lá cờ Tổ quốc, hình ảnh mừng chiến thắng các cầu thủ đội tuyển U-23 cùng các khẩu hiệu: Màn trình diễn của những giấc mơ! Tự hào quá, Việt Nam ơi!!! hay AFC U23 Championship China 2018

Trưa nay, những chiếc mũ này sẽ dành tặng cho tất cả câu lạc bộ mô tô TP.HCM để diễu hành mừng U-23.

2.000 mũ bảo hiểm có in hình đội tuyển U-23 Việt Nam.

Cùng ngày, tại quê nhà Thanh Hóa của thủ môn Bùi Tiến Dũng, gia đình sẽ mổ trâu đãi mọi người đến xem trận chung kết. Vì vậy, cùng chia vui với gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng, Công ty TNHH Meizan CLV đã tài trợ toàn bộ nui Meizan cho gia đình làm tiệc.

Tại chợ Tân Phước (TP.HCM), nhân viên bán hàng của Meizan tặng băng cột đầu và cờ cho tiểu thương ủng hộ U-23 Việt Nam.

Nhân viên bán hàng Meizan tặng cờ, băng cột đầu cho tiểu thương.

Anh Sinh, kinh doanh thời trang chợ Tân Bình (TP.HCM), cho biết hai hôm nay có đơn hàng đặt cả mấy ngàn áo nhưng làm không kịp để giao.

Mới sáng nay trong một tiếng đồng hồ đã bán hết 300 áo, những ngày trước áo bán sỉ 25.000-35.000 đồng/cái, nay giá bán sỉ 60.000 đồng/cái mà không có hàng để giao.

Các điểm bán cho biết giá cờ, áo, băng rôn tăng gấp hai, gấp ba ngày thường nhưng chen chân “lấy” hàng rất khó khăn. Vì đây là trận đấu lịch sử của Việt Nam nên dù giá cao nhưng nhiều người không ngần ngại bỏ tiền ra mua áo, cờ để cổ vũ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm