Bắt quả tang hai cơ sở sản xuất phân bón không phép

Chiều 20-4, Thanh tra Bộ NN&PTNT phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk kiểm tra và phát hiện hai cơ sở chế biến phân bón tại xã Cư Ebua, TP Buôn Ma Thuột.

Thanh tra lập biên bản tại cơ sở sản xuất phân bón không phép

Tại thời điểm kiểm tra, cả hai cơ sở sản xuất không có biển hiệu, không đăng ký kinh doanh, không có giấy phép sản xuất… nhưng đã hoạt động từ nhiều năm nay. Đoàn kiểm tra đã ghi nhận các hình ảnh của hai xưởng sản xuất, lấy mẫu kiểm tra.

Ông Nghiêm Phú Trường - Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp, Thanh tra Bộ NN&PTNT, cho biết: “Theo quy định thì tất cả các đơn vị, cá nhân sản xuất phân bón phải đăng ký kinh doanh, sản phẩm được đưa ra thị trường phải phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật…. và sẽ xử lý”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.