Bỏ ô tô chạy khi bị phát hiện chở thuốc lá lậu

Ngày 14-6, Đội Quản lý thị trường (QLTT) Củ Chi cho biết vào 8 giờ sáng cùng ngày Đội phối hợp cùng Trạm CSGT Tây Bắc và Công an xã Tân Phú Trung bất ngờ khám ô tô biển số 51F-473.28 khi xe này đến khu vực đường quốc lộ 22, ấp Trạm Bơm, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Đoàn kiểm tra phát hiện quả tang trên xe này có chứa thuốc lá điếu nhập lậu là hàng cấm kinh doanh.

Tuy nhiên, khi bị đoàn kiểm tra phát hiện, đối tượng vận chuyển thuốc lá lậu bỏ chạy để lại tang vật, phương tiện gồm 13.200 bao thuốc lá điếu hiệu JET, xuất xứ nước ngoài, không dán tem nhập.

Đối với ô tô biển số 51F-473.28, bên trong biển số này được gắn một biển số khác là 51G-380.44, dưới đáy xe có một cái lốp dự phòng bị hỏng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.