Bốn tiểu thương ở Đà Nẵng nhận 200 triệu đồng bảo hiểm cháy nổ

Trước đó bốn tiểu thương này vay vốn tại chi nhánh Ngân hàng Maritime Bank và đã được tặng thêm gói bảo hiểm cháy nổ, vì vậy bốn tiểu thương này được công ty bảo hiểm chi trả khoảng 200 triệu đồng.

Hình ảnh vụ cháy. 

Ông Trương Văn Vinh, Giám đốc Phòng Giao dịch tài chính cộng đồng Liên Chiểu, cho biết sau khi nghe thông tin cháy chợ, đơn vị cùng công ty bảo hiểm đã đến kiểm tra, giám định ngay để kịp thời đưa ra mức bồi thường cho khách hàng. Theo đó, Công ty Bảo hiểm AAA xác nhận sẽ chi trả bảo hiểm cháy nổ cho bốn tiểu thương nói trên với tổng số tiền khoảng 200 triệu đồng (mức chi trả tối đa là 50% trên tổng số dư nợ gốc của từng khách hàng).

Theo ông Vinh, việc mua bảo hiểm cháy nổ cho khách hàng đầu tư kinh doanh có vay vốn ở ngân hàng là một trong những quyền lợi tặng thêm cho khách hàng khi có rủi ro cháy nổ xảy ra mà bình thường chính khách hàng chưa bao giờ nghĩ đến.

Bà Nguyễn Thị Xuân, chủ của năm sạp (sạp bị cháy) kinh doanh mặt hàng tạp hóa tại chợ Quán Hộ, chia sẻ khi vay vốn ngân hàng nói tặng thêm gói bảo hiểm khi vay vốn của ngân hàng nhưng không để ý hay quan tâm. Đến khi không may xảy ra sự cố cháy nổ và được bảo hiểm đền thực sự là điều vô cùng ý nghĩa với những tiểu thương chúng tôi.

Dự kiến sắp tới Công ty Bảo hiểm AAA chính thức chi trả bảo hiểm cháy nổ cho bốn khách hàng vay vốn của Maritime Bank.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.