Các hãng hàng không chuyển khu vực làm thủ tục

Theo đó, từ 21-4 khu vực làm thủ tục check-in của Jetstar Pacific sẽ được chuyển sang quầy làm thủ tục có số thứ tự từ I2 – I9, thuộc khu vực mới mở rộng của ga đi nội địa. Khu vực làm thủ tục check – in cũ tại sân bay Tân Sân Nhất sẽ được Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam đưa vào cải tạo và nâng cấp.

Việc chuyển đổi quầy làm thủ tục của Jetstar Pacific nằm trong kế hoạch cải tạo và nâng cấp nhà ga nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất của Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam.

Hãng hàng không VietJet cũng thông báo, từ ngày 21- 4, VietJet sẽ làm thủ tục cho hành khách bay các chặng trong nước tại quầy J & K khu vực nhà ga quốc nội mới – sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Riêng các chặng bay quốc tế vẫn làm thủ tục tại vị trí cũ.

Ngoài ra, Jetstar Pacific cho biết thêm, trong chương trình “thứ Sáu siêu khuyến mại” diễn ra từ 14 giờ đến 20 giờ ngày 18/4, hành khách bay giữa TP.HCM – Nha Trang sẽ có cơ hội mua vé máy bay với giá chỉ 68.000 đồng/chặng, giữa TP.HCM – Buôn Ma Thuột  320.000 đồng/chặng, TP.HCM – Đà Nẵng có giá 480.000 đồng/chặng... 

MAI PHƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm