Cặn bẩn trong nước suối Azela từ đâu ra?

Ông Nguyễn Ngọc Tuất, Giám đốc công ty cho hay công ty ông mua loại nước suối hiệu Azela này của Công ty TNHH Phước Sơn trong chương trình khuyến mãi mua 50 bình tặng 100 bình với giá tổng cộng 500 ngàn đồng. Sau khi mọi người dùng hết hơn 70 bình mới phát hiện chuyện quái lạ nêu trên.

Hiện gần 30 bình nước mà công ty của ông Tuất giữ lại vẫn còn niêm phong bao mủ, khi lắc mạnh thì lớp cặn trong các bình nước nổi lên to hơn con cung quăng.

Khi anh Tuất báo với đơn vị cung cấp là Công ty Phước Sơn thì công ty này cho hay do công ty xử lý nước bằng ozone nên có thể xuất hiện một ít bợn trong nước là bình thường. Nhưng khi chính nhân viên của Phước Sơn đến kiểm tra lại thì mới biết đó là cặn bẩn. Theo chị Đặng Thị Cầm, chủ Công ty TNHH Phước Sơn, nước Azela luôn đạt chất lượng tốt, khi xuất xưởng đã qua kiểm định nhiều lần nên không thể nào có chuyện như thế. Riêng những bình nước kể trên bị nhiễm chất lạ thì Phước Sơn không biết. “Có một điều chúng tôi thẩm định lại là tất cả các chai nước còn lại của anh Tuất đều bị gỡ mất tem nhỏ ghi ngày tháng sử dụng trên nắp bình” - chị Cầm nói.

Mặc dù Công ty TNHH Phước Sơn chấp nhận trả lại toàn bộ số tiền mua nước 500 ngàn đồng nhưng ông Tuất yêu cầu phải đem nước đi xét nghiệm. Nếu có phát hiện chất độc thì phải đưa nhân viên công ty đi chữa bệnh chứ không quan trọng chuyện tiền bạc. Ông Tuất cũng khẳng định toàn bộ số nước suối mà ông mua không hề có tem ghi ngày tháng sử dụng như chị Cầm nói. Hiện nay, cả hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận.

Một cán bộ của Hiệp hội Bảo vệ người tiêu dùng thành phố cho biết về thủ tục thì muốn khiếu nại, ông Tuất cần mang một chai nước trong lô nước bị nhiễm bẩn và yêu cầu là còn đầy đủ niêm phong đến Hiệp hội để đưa đi kiểm nghiệm. Còn mức bồi thường thì dựa trên sự thỏa thuận giữa hai bên là chính. Ngoài ra, tùy thuộc vào kết quả xét nghiệm nước bị nhiễm bẩn gì, có độc hay không.

BÁ HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm