Căn hộ 852 triệu quận 2: Vừa túi tiền, tiện thanh toán

Theo số liệu của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HOREA), mỗi năm thành phố có khoảng 50.000 cặp kết hôn mới có nhu cầu cấp bách về nhà ở; lao động nhập cư, hộ gia đình tại các khu nhà ở bị xuống cấp… đang có nhu cầu nhà ở rất lớn.

Nhu cầu ở thực của người trẻ luôn cao

Trong khi đó hai năm vừa qua, thị trường bất động sản chứng kiến sự áp đảo của dự án cao cấp. Các dự án có giá tầm 1 tỉ đồng/căn chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HOREA, cho rằng: “Đây là thách thức lớn với quá trình phát triển của TP.HCM, vì nhu cầu về nhà ở giá rẻ quá lớn nhưng số lượng nhà ở vừa túi tiền chưa đáp ứng được nhu cầu”.

Căn hộ xanh, giá vừa tầm được lòng cả người mua lẫn người ở “lướt sóng”.

Về phía chủ đầu tư, dù phân khúc nhà hợp túi tiền có nhu cầu rất cao nhưng tìm được quỹ đất phù hợp với phân khúc nhà tầm trung lại không dễ dàng. Do vậy cần có sự chuẩn bị công phu, dài hạn và chủ đầu tư phải có thực lực tài chính.

Trong khi đó, đối với người trẻ có 1 tỉ đồng để mua nhà không phải điều đơn giản. Vì thế, phương án vay vốn ngân hàng có liên kết với chủ đầu tư dự án để được hỗ trợ lãi suất ở mức thấp nhất là phù hợp. Với sự trợ giúp của ngân hàng đưa ra mức lãi suất trong 1-2 năm đầu 6%-7% cùng chiến lược bán hàng linh hoạt của chủ đầu tư sẽ thu hút người mua nhà ở phân khúc này.

“Dù vậy, người mua nên có tối thiểu số tiền là 30% giá trị căn hộ và chỉ vay tối đa 70%. Đây là tỉ lệ phần trăm hợp lý để người mua nhà không bị gánh nặng kinh tế” - chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển phân tích.

 “Đổi gió” với căn hộ giá vừa tầm, tiện thanh toán

Citisoho do Kiến Á Group phát triển đang được xem là dự án đi đầu xu hướng “đổi gió”, giải đáp nỗi lo của nhiều gia đình trẻ khi tung ra dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, tọa lạc tại khu đô thị Cát Lái có giá tiền vừa tầm.

Đối với Citisoho, việc chuẩn bị 30%-40% tài chính là điểm cộng rất lớn, giảm tải gánh nặng tài chính cho người mua nhà. Theo đó, nếu khách hàng thanh toán ngay trong đợt đầu 30%-40% (khoảng 260-340 triệu đồng) sẽ được hưởng mức chiết khấu 6%-8% (giảm 60-80 triệu đồng). Con số chiết khấu dao động 3%-18% tùy phương thức thanh toán mà khách hàng chọn lựa (tương đương với mức giảm 30-160 triệu đồng). Đây được xem là mức ưu đãi cao nhất hiện nay. Với phương thức thanh toán này, Citisoho thích hợp cho những gia đình trẻ có tổng thu nhập ổn định 20-30 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, phương thức thanh toán kéo dài trong 36 tháng, giúp khách hàng chủ động trong việc chuẩn bị tài chính.

Citisoho tích hợp nhiều tiện ích hiện đại.

Đối với giới đầu tư, chọn phương thức thanh toán nhanh để nhận chiết khấu xem như đã nắm chắc trong tay phần lợi nhuận. Chưa kể, khu vực này đang đón sóng đầu tư khi hàng loạt công trình giao thông đã và đang triển khai như nút giao thông Mỹ Thủy dự kiến sẽ đưa vào hoạt động quý II-2018, cầu Cát Lái... Đây chính là cơ sở để khách hàng an tâm về giá trị gia tăng của Citisoho trong thời gian tới.

Sở hữu mức giá vừa tầm nhưng Citisoho  có tiện ích rất đa dạng như hồ bơi cao cấp, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu thể thao... Citisoho được bao bọc bởi công viên trung tâm rộng 4 ha, mật độ cây xanh lên đến 7 m2/người, cao gấp chín lần so với nội thành hiện nay.

Ngoài ra, cư dân Citisoho còn được thừa hưởng các tiện ích chất lượng khác của khu đô thị Cát Lái như hệ thống trường chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học, TAND Tối cao, ĐH UMT sẽ khai giảng năm 2018…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.