Cảnh báo giả mạo Thế Giới Di Động giảm giá iPhone

Ngày 1-9, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động đã phát đi thông báo cảnh báo người tiêu dùng về việc gần đây có những website giả mạo Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh là "https://www.facebook.com/dienmayxanhthegioididong/posts/5419111126770 , https://www.facebook.com/BisStrore/posts/1133222443406903 kêu gọi các khách hàng đăng ký để nhận những hỗ trợ ưu đãi, giảm giá sốc ví dụ như iPhone 5-5S giá chỉ 100.000 đồng.

Tuy nhiên, hiện Thế Giới Di Động chỉ vận hành hai fanpage chính thức là https://www.facebook.com/thegioididongcomhttps://www.facebook.com/dienmayxanhcom có dấu xác nhận từ Facebook (dấu tick màu xanh bên cạnh tên trang fanpage), các trang khác ngoài hai trang này là không chính thức.

Đây là hành vi lừa đảo khách hàng, vi phạm pháp luật. “Chúng tôi mong các khách hàng hãy tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin trên mạng, cần phải kiếm chứng với nguồn thông tin đáng tin cậy và không để kẻ xấu lợi dụng lòng tin để khai thác số điện thoại, các thông tin cá nhân và các thông tin bảo mật khác thuộc về mình” - thông báo khuyến cáo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm