Cảnh giác 'phiếu siêu thị' đổi ưu đãi Big C

Đại diện Siêu thị Big C Miền Đông, quận 10, TP.HCM cho biết đến ngày 22-4, siêu thị này đã tiếp nhận 10 trường hợp khách hàng mang phiếu đính kèm của Shop Amadam đến để nhận phiếu ưu đãi trị giá 3.000.000 đồng.

Cụ thể như trường hợp khách hàng Nguyễn Thị L. mang đến "phiếu siêu thị", trên tờ này có thông tin là Shopping Amadam, địa chỉ 40 Trần Đại Nghĩa, quận Bình Tân, TP.HCM.

Tên người nhận hàng: Nguyễn Thị L., số điện thoại liên hệ, số CMND, địa chỉ giao hàng...

Tên hàng hóa: Đai massage từ tính giá 1.980.000 đồng/cái, khấu trừ một phiếu ưu đãi trị giá 1 triệu đồng. Khách hàng thanh toán 980.000 đồng. Phiếu có giá trị sử dụng ba tháng. Trên hóa đơn có đóng dấu công ty nhưng không rõ là công ty nào. Cuối "phiếu siêu thị" để dòng chữ Vui lòng mang phiếu này đối chiếu thông tin khi nhận ưu đãi tại siêu thị Big C trị giá 3 triệu đồng.

Khách hàng mang "phiếu siêu thị" đến Big C mới biết là bị lừa.

Phía Siêu thị Big C Miền Đông cho biết qua kiểm tra, được biết toàn bộ “phiếu siêu thị” mà các khách hàng đưa ra để đổi phiếu ưu đãi là không hợp lệ.  Chúng tôi không biết đến Shop Amadam và chưa bao giờ hợp tác với họ để thực hiện bất kỳ chương trình tặng quà, khuyến mãi nào. Chúng tôi cũng không nhận được bất kỳ thông báo nào của họ về chương trình này" - đại diện Siêu thị Big C Miền Đông khẳng định.

Phía Big C Việt Nam khuyến cáo để nhận được các ưu đãi, thông tin về chương trình khuyến mãi... chính thức từ Big C, người tiêu dùng nên đến trực tiếp các siêu thị, tham khảo thông tin trên website, tờ rơi ở siêu thị, hotline... để tránh gặp các trường hợp đáng tiếc như trên. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm