Chợ đầu mối lớn nhất vùng Đông Nam bộ đi vào hoạt động

Ngày 23-5, chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây của tỉnh Đồng Nai đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là công trình chợ đầu mối nông sản trọng điểm và lớn nhất tỉnh Đồng Nai và khu vực miền Đông Nam bộ.

Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây tọa lạc gần ngã ba Dầu Giây (thuộc địa bàn xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất). 

Các tiểu thương tham quan chợ đầu mối Dầu Giây

Với tổng vốn đầu tư khoảng 1.000 tỉ đồng, trong giai đoạn 1, chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây tập trung xây dựng khu bán rau, củ, quả, trái cây tươi. 

Các tiểu thương giới thiệu hàng hóa với người tiêu dùng tại buổi khai trương chợ đầu mối.

Ông Nguyễn Hồng Long, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Proton, cho biết các hợp tác xã, nhà vườn mà Ban quản lý chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây kết nối đều là những đối tác có uy tín, ý thức được sự cần thiết phải sản xuất nguồn hàng đạt tiêu chuẩn yêu cầu để cung cấp cho chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây.

“Tuy ngày đầu đi vào hoạt động lượng hàng hóa giao dịch chưa nhiều, nhưng hôm nay bà con rất hào hứng đưa những sản phẩm được tuyển chọn kỹ, có chất lượng cao ra bán trong ngày khai trương chợ” - ông Long chia sẻ.

Các cơ sở sản xuất nông sản thực phẩm có nhu cầu đưa nông sản vào chợ có thể liên hệ trực tiếp với ban quản lý để được hướng dẫn, hỗ trợ các thủ tục đưa sản phẩm về chợ bán.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.