‘Chưa nhận được tin đã bắt kẻ giết nữ doanh nhân Hà Linh’

Nữ doanh nhân Hà Linh 

Trước đó một số báo đã thông tin, Bộ Công an hai nước Trung Quốc, Việt Nam đã bắt được đối tượng bỏ độc giết chết nữ doanh nhân Hà Linh khi đang lẩn trốn tại Đài Loan.

Theo thông tin ban đầu, khi bà Linh ra sân bay thì bị đối tượng đánh và đầu độc. Nghĩ rằng không vấn đề gì nên bà Linh không đến bệnh viện mà đến khách sạn để nghỉ ngơi, sau đó bà có trình báo với công an vụ việc bị đánh tại sân bay... Đến tối cùng ngày thì bà Linh tử vong.

Nghi can được xác định đã đầu độc bà Linh theo sự chỉ đạo và việc bà Hà Linh bị sát hại là do mâu thuẫn trong làm ăn.

Trước đó, luật sư Quý cũng cho biết hiện thi thể của bà Linh được cất giữ tại một bệnh viện ở Quảng Châu (Trung Quốc). Phía Trung Quốc cũng cam kết sẽ bảo quản thi thể bà Linh tốt nhất.

Như chúng tôi đã thông tin, bà Hà Thúy Linh (thường gọi là Hà Linh, 45 tuổi - Giám đốc Công ty TNHH Hà Linh, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng) rời Việt Nam sang Trung Quốc vào ngày 19-9, để ký hợp đồng với đối tác tiêu thụ trà do công ty bà sản xuất.

Tuy nhiên, ngay sau khi đến đây, bà Hà Linh đã bị mất tích. Đến ngày 22-9, gia đình bà Linh đã nhận được thông báo bà Hà Linh đã qua đời tại một bệnh viện ở nước này. 

Đến nay đã gần hai tháng thi thể bà Hà Thúy Linh vẫn chưa được đưa về Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm