Có gì mới tại phố chuyên kinh doanh vàng bạc?

UBND Quận 5, TPHCM cho biết ngày 27-4 sẽ ra mắt Phố chuyên doanh Vàng, bạc, đá trang sức tại khu vực tuyến đường Nhiêu Tâm, Nghĩa Thục, Bùi Hữu Nghĩa thuộc Phường 5, Quận 5.

Đây là khu vực hình thành từ những năm cuối của thập niên 80 đến nay ngày càng phát triển với hoạt động của 55 doanh nghiệp, hộ kinh doanh, các ngành nghề. Chủ yếu là hình thức bán buôn  vàng, bạc, đá trang sức, chế tác, gia công nữ trang và kinh doanh dụng cụ thiết bị ngành kim hoàn…với mạng lưới phân phối mở rộng khắp các tỉnh, thành của cả nước.

Phố chuyên doanh sẽ có logo và bộ nhận diện riêng, từng bước phát triển thành điểm tham quan, mua sắm đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch và được hỗ trợ quảng bá bằng nhiều hình thức trên các kênh thông tin của cả nước.

Phố kinh doanh vàng bạc nơi hội tụ, quảng bá các sản phẩm và quy trình chế tác vàng, bạc, các loại đá mới, trang sức.

Đại diện UBND Quận 5 cho biết đây là một trong những hoạt động tạo bước khởi đầu cho sự phát triển của tuyến phố trong thời gian tới, giúp cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh có cơ hội quảng bá sản phẩm và phát triển thương hiệu.

Đây cũng là nơi hội tụ, quảng bá các sản phẩm và quy trình chế tác vàng, bạc, các loại đá mới, trang sức; tôn vinh một ngành nghề truyền thống của địa phương, đồng thời góp phần hỗ trợ nghề kim hoàn hội nhập và phát triển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm