Cơ hội mua vàng trang sức với giá 'khủng'

Hội chợ Quốc tế trang sức Việt Nam (VIJF) vừa giúp doanh nghiệp (DN) tiếp cận khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại trong lĩnh vực kinh doanh vàng trang sức và xây dựng ngành kim hoàn trong nước phát triển tương xứng với tiềm năng.

Có khoảng 200 gian hàng với sự tham gia của 77 DN, trong đó có 1/3 là các công ty nước ngoài đến từ Hong Kong, Ấn Độ, Thái Lan, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ... tham gia triển lãm trang sức tại VIJF.

Số lượng tham gia đông đảo của các DN lần này giúp VIJF trở thành hội chợ trang sức lớn nhất từ trước đến nay, thu hút hơn 60.000 lượt khách tham quan.

Tham gia mua sắm tại VIJF, khách hàng có nhiều cơ hội được hưởng chương trình khuyến mãi duy nhất trong năm. Chẳng hạn, khách hàng khi mua vàng nhẫn SJC sẽ được giảm 200.000 đồng/lượng với số lượng không giới hạn. Ngoài ra, còn được giảm giá 10%-25% với các loại sản phẩm nữ trang cao cấp...

Ông Đỗ Công Chính, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Công ty Vàng Bạc Đá quý Sài Gòn - SJC, cho biết: “Hội chợ không chỉ là nơi giúp DN tiếp cận khách hàng mà còn góp phần thúc đẩy xúc tiến các hoạt động thương mại trong lĩnh vực kinh doanh vàng trang sức. Thông qua đó, VIJF cũng là dịp để các DN Việt xây dựng ngành kim hoàn trong nước phát triển tương xứng với tiềm năng”.

Ông Nguyễn Văn Dưng, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý TP.HCM, cho biết: "Sự góp mặt của những DN kinh doanh các loại thiết bị hiện đại nhất thế giới trong ngành sản xuất nữ trang sẽ tạo điều kiện cho các DN trong nước tiếp cận công nghệ mới để sản xuất ngành trang sức Việt ngày càng hiện đại hơn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm