Coco Ocean-Spa Resort mở hướng đi mới

Được đầu tư đẳng cấp quốc tế các hạng mục gym, fitness, spa, yoga… Coco Ocean-Spa Resort dự báo sẽ khuấy động thị trường do tính chất mới mẻ cũng như phần lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

Condotel mở hướng đi độc đáo

Coco Ocean-Spa Resort là tòa condotel thuộc Cocobay - Tổ hợp du lịch và giải trí nổi tiếng tại Đà Nẵng. Khi thị trường đang xuất hiện nhiều thông tin bất động sản nghỉ dưỡng sẽ bội cung, lượng cầu sụt giảm thì Coco Ocean-Spa Resort vẫn “bình tĩnh” ra mắt với hướng đi mới mẻ đầy ấn tượng.

Empire Group – Tập đoàn đầu tư Cocobay cho biết, không dừng lại ở một dự án bất động sản với những giá trị thặng dư về kinh doanh, Coco Ocean-Spa Resort sẽ trở thành nơi chăm sóc sức khỏe, làm đẹp có quy mô lớn tại Việt Nam với sự đầu tư chuẩn mực, hoàn hảo về spa và fitness. Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành điểm đến không thể thiếu cho du khách nội địa khi đến với miền Trung hay khách quốc tế tham quan Việt Nam.

Coco Ocean-Spa Resort – Condotel mở hưng đi mới nhiều triển vọng

Nói về lợi ích cho nhà đầu tư, các chuyên gia địa ốc đánh giá rất cao tiềm năng của Coco Ocean-Spa Resort. Sức khỏe và sắc đẹp luôn là các yếu tố cần thiết trong cuộc sống. Du lịch chỉ có những hoạt động tận hưởng ẩm thực, vui chơi hay khám phá, trải nghiệm đã trở thành cách thức truyền thống. Vậy sao không tạo nên một nơi mà du khách có thể giải trí, hưởng thụ các dịch vụ giải trí, ẩm thực, sau đó họ được tái tạo sức khỏe, năng lượng và quan trọng là đẹp hơn, hứng khởi hơn sau kỳ nghỉ của mình?

Đây là hướng đi khác biệt, mới mẻ mà Empire Group tạo nên trong thời buổi thị trường bất động sản có sự sàng lọc gắt gao và khách đầu tư ngày càng khó tính. Hình thành một dịch vụ lưu trú hoàn hảo, những mô hình giải trí sôi động, cùng hệ thống chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và tái tạo năng lượng đẳng cấp cùng với đó là vị trí thuận lợi tối ưu tại Đà Nẵng, tiềm năng của condotel Coco Ocean-Spa Resort là không thể phủ nhận.

Spa hiện đại, quy mô

Tổng diện tích khu Spa Center lên đến hơn 3.000 m2, trải dài trên 3 tầng của Coco Ocean-Spa Resort với công suất phục vụ hàng ngàn khách trong ngày.

Spa Center tại Coco Ocean-Spa Resort được phát triển theo loại hình spa hiện đại hàng đầu Việt Nam với một quy trình khép kín, chuẩn mực: có giấy phép y tế, có bác sĩ, có máy móc công nghệ cao phục vụ trị liệu, có đầy đủ các phác đồ điều trị và cung cấp một chương trình toàn diện bao gồm các dịch vụ làm đẹp, giáo dục chăm sóc sức khỏe, thực dưỡng…

Dự án được đầu tư Spa quy mô lớn và dịch vụ hàng đầu

Ngoài các liệu trình cơ bản, du khách đến với Spa Center còn được tận hưởng những phương pháp làm đẹp đặc biệt trên thế giới. Xen lẫn quá trình trị liệu, du khách sẽ có thời gian thư giãn tại phòng nghỉ ngơi hay các quầy lounge-coffee nhẹ nhàng, thư thái.

Không chỉ Spa, du khách có kỳ nghỉ tại Coco Ocean-Spa Resort sẽ được trải nghiệm dịch vụ Gym - Fitness cao cấp. Khu Gym – Fitness rộng khoảng 1.500 m2. Công suất phục vụ tối đa cùng lúc lên đến hàng trăm người.

Với Coco Ocean-Spa Resort, Empire Group đã khởi đầu năm 2017 đầy ấn tượng. Chắc chắn trong thời gian tới, hướng đi mới mẻ này sẽ đem đến cho nhà đầu tư cơn sốt lợi nhuận lớn, còn du khách sẽ được trải nghiệm những kỳ nghỉ chưa bao giờ tuyệt vời đến vậy.

 

Để sở hữu dự án condotel độc đáo này, khách hàng chỉ phải thanh toán duy nhất 1 lần với số tiền từ 790 triệu (tương ứng 40%). Số còn lại sẽ được SHB cho vay trong vòng 15 năm, lãi suất 0% đến khi bàn giao dự án.

Liên hệ chi tiết:

Hotline: Miền Nam 0909 949 996 – Miền Bắc 0948 666 690

Website: www.cocobay.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm