Co.opmart tưng bừng khuyến mãi hai siêu thị mới

Mặc dù sức mua thị trường đến thời điểm này vẫn chưa được đánh giá khởi sắc nhưng gần đây ngành bán lẻ chứng kiến sự mở rộng hệ thống phân phối của cả doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Tiêu biểu như Saigon Co.op chỉ trong hai ngày 19 và 20-12 đã liên tiếp khai trương hai siêu thị mới là Co.opmart Vũng Tàu 2 (tại TP Vũng Tàu) và Co.opmart Hoàng Mai tại thủ đô Hà Nội. Điều này không chỉ thể hiện nỗ lực của Saigon Co.op trong việc phục vụ người tiêu dùng trên khắp cả nước với hàng hóa chất lượng, giá cả hợp lý mà còn khẳng định vị trí hàng đầu của nhà bán lẻ này.

Hàng Việt tại siêu thị chiếm hơn 90%

Co.opmart Hoàng Mai tọa lạc tại khu đô thị Nam Đô (609 Trương Định, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Đây là Co.opmart thứ hai tại Hà Nội và là thành viên thứ 67 của chuỗi siêu thị Co.opmart phân bố khắp cả nước.

Với vốn đầu tư hơn 110 tỉ đồng, trên 30.000 mặt hàng gồm thực phẩm, hóa phẩm, may mặc thời trang, đồ chơi, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng và hàng lưu niệm… Đây cũng là điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ người tiêu dùng địa phương và các khu vực lân cận.

Co.opmart tưng bừng khuyến mãi hai siêu thị mới ảnh 1

Người tiêu dùng luôn ủng hộ thương hiệu Co.opmart nhờ giá cả hợp lý, chất lượng và uy tín.

Co.opmart Vũng Tàu 2 đặt tại Vũng Tàu Plaza (207 Lê Hồng Phong, TP Vũng Tàu), tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Siêu thị có tổng vốn đầu tư hơn 80 tỉ đồng với diện tích kinh doanh trên 6.000 m2. Đây là Co.opmart thứ ba có mặt tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng như thực phẩm, hóa phẩm, may mặc thời trang, đồ chơi, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng và hàng lưu niệm...

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op, cho biết với sự có mặt của Co.opmart Hoàng Mai tại Hà Nội, Saigon Co.op mong muốn mở rộng hệ thống phân phối không chỉ ở Hà Nội mà các tỉnh, thành phía Bắc. Qua đó, nhằm mang thương hiệu Co.opmart đến gần hơn, phủ dày hơn, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Hiện Co.opmart có mặt ở 36 tỉnh/thành, với tỉ trọng hàng Việt chiếm trên 90%.

Theo ông Hòa, việc mở rộng ra nhiều tỉnh/thành sẽ giúp siêu thị có lợi thế khai thác đặc sản của mỗi địa phương nhằm đối lưu, lưu thông hàng hóa trong toàn bộ hệ thống. Qua đó, làm phong phú hơn cơ hội lựa chọn hàng hóa của khách hàng, giúp hàng Việt không chỉ lưu thông trong phạm vi hạn hẹp ở địa bàn đó mà vươn ra nhiều tỉnh/thành khác…

Hàng ngàn sản phẩm thiết yếu khuyến mãi giảm giá

Nhân dịp khai trương, tại hai siêu thị Co.op mart Hoàng Mai và Co.opmart Vũng Tàu 2 đều có các chương trình giảm giá hấp dẫn. Cụ thể, tại hai Co.opmart này có Chương trình rút thăm may mắn. Theo đó, với mỗi hóa đơn trị giá 300.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những giải thưởng có giá trị cao như xe Honda Lead, tivi LED LG 42 inch, tủ lạnh Sanyo, bếp điện từ Bluestar.

Ngoài ra còn có Chương trình hàng ngàn mặt hàng giảm giá đến 50% dành cho những mặt hàng thiết yếu phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hằng ngày cùng hàng trăm phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng.

Bên cạnh việc mang đến hàng hóa phong phú, các siêu thị này còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như gói quà miễn phí, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nơi miễn phí trong bán kính 5 km cho khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 200.000 đồng trở lên. Siêu thị cũng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng tham gia Chương trình khách hàng thân thiết như tích lũy điểm nhận chiết khấu thương mại, tặng phiếu giảm giá nhân dịp sinh nhật, tặng quà tết và mua hàng giảm giá đặc biệt và các ưu đãi khác.

Nhân dịp khai trương, Co.opmart Vũng Tàu 2 đã trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của TP Vũng Tàu và Co.opmart Hoàng Mai trao 100 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo quận Hoàng Mai (Hà Nội).

TÚ TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm