C.P. Việt Nam đón nhận huân chương Lao động hạng III

Sáng 5-12, tại Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam) đã được lãnh đạo Nhà nước trao tặng huân chương Lao động hạng III. Đây là sự ghi nhận kết quả hoạt động xuất sắc và những đóng góp tích cực của C.P. Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp sau 25 năm đầu tư và phát triển tại Việt Nam.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao huân chương cho đại diện Công ty C.P.

C.P. Việt Nam thuộc Tập đoàn C.P. Thái Lan - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất thức ăn chăn nuôi và nghiên cứu phát triển giống vật nuôi. Chính thức đầu tư vào Việt Nam năm 1993, trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, C.P. Việt Nam đã trở thành một trong những công ty lớn nhất cả nước hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp.

 Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Montri Suwanposri, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, tự hào chia sẻ: “Năm 1993, C.P. Việt Nam chính thức được thành lập sau gần năm năm tìm hiểu thị trường. Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển với triết lý kinh doanh chung của Tập đoàn C.P. toàn cầu là hướng tới lợi ích và sự phát triển bền vững; C.P. Việt Nam đã và đang hợp tác cùng nhiều đối tác, bà con nông dân tạo ra một hệ sinh thái phát triển nông nghiệp hiện đại, khép kín, hướng đến".

Cũng trong dịp này, Quỹ hỗ trợ từ thiện C.P. Việt Nam và Hội Liên hiệp Thanh niên C.P. Việt Nam đã tổ chức các hoạt động đồng hành cùng Ngày quốc tế tình nguyện 5-12 như kêu gọi nhân viên hiến máu nhân đạo qua ngày hội “Sắc hồng nhân ái”; tham gia mít tinh hưởng ứng Ngày quốc tế tình nguyện, 2.000 nhân viên xếp hình hoa sen chia sẻ để lan tỏa tinh thần nhân ái vì cộng đồng.

Tại lễ kỷ niệm, Quỹ hỗ trợ từ thiện C.P. Việt Nam đã cùng Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam phát động "Dự án bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn". Trong đó, C.P. Việt Nam sẽ trao tặng 25 trang trại gà đẻ trứng cho các mái ấm, nhà mở, nơi nuôi dưỡng các trẻ mồ côi khuyết tật trên phạm vi toàn quốc. Đồng thời, tập thể C.P. Việt Nam còn nhận được kết quả công nhận kỷ lục về bản đồ Việt Nam được ghép bằng 20.000 bức ảnh chân dung của nhân viên C.P. trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.