Đại nhạc hội hoành tráng đón chào công viên 'khủng'

Đây là sự kiện tri ân khách hàng lớn nhất, đồng thời là lễ khai trương kỹ thuật công viên ven sông “khủng” nhất TP do Tập đoàn Vingroup tổ chức.

Toàn cảnh công viên “đắt giá” nhất Việt Nam nhìn từ trên cao.

Thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Central Park, công viên có tổng diện tích 14 ha và được Vingroup đầu tư tới 500 tỉ đồng nhằm kiến tạo một “lá phổi xanh” cho cộng đồng giữa trung tâm TP.

Đúng với tên gọi “Ngày đầu tiên tại xứ sở Thiên đường” - hơn 12.000 cư dân Vinhomes Central Park đã là những vị khách đầu tiên được khám phá và trải nghiệm công viên ven sông lớn nhất này trong sự háo hức và bất ngờ.

Được thiết kế với cảm hứng từ công viên nổi tiếng Central Park của TP New York, Công viên Vinhomes Central Park có phong cách hiện đại và chú trọng tiện ích với hơn 40 hạng mục, đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn, sinh hoạt và vui chơi, giải trí dành cho mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, không gian xanh chiếm vị trí chủ đạo với hệ thống cảnh quan vườn phong phú gồm vườn ven sông Sài Gòn, vườn Nhật Bản, vườn cây cảnh, vườn hoa… tái hiện một thiên đường xanh ngay trong lòng TP.

Với quy mô và cách thức tổ chức hoành tráng, lễ hội tri ân khách hàng và lễ khai trương kỹ thuật công viên đã vượt qua một sự kiện doanh nghiệp thông thường để trở thành sự kiện được quan tâm hàng đầu TP.

Đặc biệt, tâm điểm của sự kiện là hai đêm đại nhạc hội cuối tuần với sự tham gia của hơn 200 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Được dàn dựng công phu bởi tổng đạo diễn Việt Tú, đại nhạc hội mang đến cho cư dân Vinhomes Central Park những giây phút thăng hoa cuồng nhiệt, sau khi hòa mình vào các hoạt động cộng đồng sôi nổi tại lễ hội buổi chiều.

Sân khấu chính được thiết kế hiện đại với quy mô lớn nhất từ trước đến nay và là sân khấu ngoài trời đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Khán giả liên tục đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trước sự biến đổi lung linh huyền ảo của ánh sáng và những hình ảnh 3D.

Đây cũng là lần đầu tiên một đại nhạc hội quy tụ được một dàn sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP,… Dưới “bàn tay phù thủy" của đạo diễn Việt Tú, khán giả đã được dẫn dắt từ "năng lượng một ngày mới" đến "thăng hoa cảm xúc", tới "giấc mơ có thật” và “bùng nổ” cao trào khi ca sĩ Trúc Nhân và nghệ sĩ Mew Amazing trình diễn ca khúc Thật bất ngờ với những lời ngợi ca cuộc sống tại Vinhomes Central Park được sáng tác riêng cho khu đô thị trên nền nhạc quen thuộc.

Hai ngày của lễ hội “Your 1st day in Paradise - Ngày đầu tiên tại xứ sở Thiên đường” đã khép lại trong dư âm tuyệt vời của tất cả người tham dự. Được biết trong thời gian sớm nhất, công viên sẽ chính thức mở cửa cho người dân TP.HCM và du khách tham quan, vui chơi, tận hưởng thiên đường xanh ngay trong lòng TP.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm