Để không còn rắc rối khi vay tín chấp

Vay tín chấp được xem như giải pháp cứu cánh cho nhiều người trong các tình huống cấp thiết bởi thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh.

Tuy vậy, do hạn chế về kiến thức tài chính, không ít người vay bị rơi vào các tình huống rắc rối. Dù mới chính thức đi vào hoạt động được gần một tháng nhưng chuyên trang tìm kiếm Khoản vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập tại địa chỉ https://www.gobear.com/vn/campaign/vaytienmat

được xem như công cụ hữu ích giúp người vay tránh được những phiền toái này.

GoBear vì lợi ích người dùng

Là một trong những trang web tiên phong cung cấp công cụ tìm kiếm Khoản vay tín chấp miễn phí, cá nhân hoá, không thiên vị, GoBear hỗ trợ người dùng tìm kiếm, so sánh và lựa chọn sản phẩm tài chính phù hợp nhất cho mình.

Ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam, cho biết: “GoBear là một kênh tiếp cận thông tin cho người dùng hơn là một kênh phân phối cho các tổ chức tín dụng. Kênh phân phối có nhiệm vụ đẩy dịch vụ và sản phẩm, còn kênh tiếp cận thông tin sẽ thu hút người dùng bằng cách trang bị cho họ kiến thức, hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ. Thông qua các công cụ so sánh, tìm kiếm sản phẩm tài chính cá nhân miễn phí, cá nhân hoá và không thiên vị, GoBear đang cố gắng tận dụng sức mạnh của công nghệ để gia tăng mức độ thâm nhập của các sản phẩm tài chính tại Việt Nam, qua đó nâng cao kiến thức tài chính phổ thông cho người Việt”

Chuyên trang tìm kiếm Khoản vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập trên trang web GoBear được xem như công cụ hữu ích so sánh và hỗ trợ thông tin về vay tín chấp.

Hiện nay trên thị trường có khoảng 16 công ty tài chính có chức năng cho vay tín chấp, sản phẩm đa dạng với các chính sách khác nhau. Để tìm được khoản vay tốt, phù hợp điều kiện của mỗi người không hề đơn giản. Đó là chưa kể đến kiến thức tài chính hạn chế cũng như các thuật ngữ tài chính phức tạp. Tuy vậy việc tìm kiếm khoản vay tín chấp đã trở nên dễ dàng hơn hẳn cho người dùng so với trước đây từ khi GoBear cho ra mắt chuyên trang https://www.gobear.com/vn/campaign/vaytienmat từ cuối tháng 7 vừa qua.

Kênh tư vấn tin cậy cho người vay tín chấp

“Ngoài đề xuất người dùng tiếp cận trực tiếp tới các công ty tài chính uy tín, tôi đánh giá cao các thông tin luôn được cập nhật trên website này về đặc điểm của từng sản phẩm vay tín chấp trên thị trường. Đặc biệt, GoBear cung cấp cho chúng tôi công cụ so sánh các sản phẩm vay tín chấp của các tổ chức tài chính khác nhau, giúp chúng tôi dễ dàng tìm được một khoản vay thích hợp nhất với nhu cầu của mình. Trước đây, đó là những vấn đề khiến tôi e ngại mỗi khi muốn vay một khoản tiền mặt”, anh Quốc Bình (quận Gò Vấp, TP.HCM) chia sẻ.

GoBear liên kết với các công ty tài chính lớn, uy tín giúp người dùng tìm được những khoản vay phù hợp với thời gian duyệt vay trong ngày, giải ngân nhanh và rõ ràng về mức lãi suất.

Chủ một quán ăn nhỏ ở phường 13, quận 10, chị Quỳnh Lan cho biết: “Là người làm ăn kinh doanh tự do, đôi khi tôi cũng cần những khoản vay nhỏ để giải quyết công việc. Trước đây, tôi ngại tìm đến các công ty cho vay tín chấp vì sợ bị vay nặng lãi, cũng không hiểu biết nhiều về tài chính nên tôi thường vay mượn bạn bè, người thân trong gia đình, dù tôi không thấy thoải mái lắm. Cuối tháng 7 vừa qua, tôi tìm được thông tin trên mạng về trang web của GoBear về vay tín chấp https://www.gobear.com/vn/campaign/vaytienmat. Tôi thấy trang web này thật sự hữu ích với tôi bởi họ chia sẻ những bí quyết làm thế nào để vay tiền một cách sáng suốt thông qua những thông tin về các tổ chức cho vay và sản phẩm. Để hỗ trợ những người dùng như tôi, GoBear đã liên kết với các công ty tài chính lớn với thời gian duyệt vay, giải ngân từ lúc nộp đủ hồ sơ thường chỉ trong một ngày. Tất cả những dịch vụ này đều hỗ trợ miễn phí. Tôi vừa được một công ty tài chính do GoBear liên kết giải ngân khoản vay 70 triệu đồng một cách nhanh chóng”.

Với hơn 50.000 lượt truy cập vào chuyên trang Tìm kiếm khoản vay tín chấp https://www.gobear.com/vn/campaign/vaytienmat trong một tháng thử nghiệm, GoBear được kỳ vọng sẽ là công cụ hữu ích hỗ trợ người vay tín chấp hiệu quả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm