Điện lực miền Nam công bố đường dây nóng phục vụ khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết ngày 21-12, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã tổ chức lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng, thuộc EVN SPC (với tên giao dịch EVN SPC.CC).

Theo đó, trung tâm sẽ là nơi cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc đa phương tiện như: điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps,… mang tính thuận lợi và nhanh chóng, cho phép khách hàng giao tiếp với EVN SPC, các công ty điện lực và các điện lực quận/huyện mọi lúc, mọi nơi. 

Trung tâm sẽ phục vụ cho 6,8 triệu khách hàng sử dụng điện tại 211 quận/huyện trên địa bàn 21 tỉnh/TP phía Nam.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về sử dụng điện, khách hàng khu vực miền Nam chỉ cần gọi 19001006 .

Các dịch vụ chính của EVN SPC.CC dành cho khách hàng gồm: Chăm sóc khách hàng sử dụng điện; dịch vụ tư vấn về phát triển khách hàng và sử dụng điện, hướng dẫn các thủ tục, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng;...

Cụ thể, mọi thắc mắc, khiếu nại về sử dụng điện, khách hàng chỉ cần gọi 19001006 sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời. 

Ngoài ra, EVN SPC.CC còn tiếp nhận xử lý sự cố thông tin qua tin nhắn, email: (cskh@evnspc.vn).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm