Chỉ 890.000 đồng, bạn đã mua được smartphone xịn

“890K” dễ hiểu, dễ nhớ, dễ quyết định

Chú Tấn Ngọc (quận 11, TP.HCM), tài xế xe 2 bánh cho một hãng dịch vụ gọi xe theo hình thức công nghệ. Để tham gia được vào hệ thống này, chú đã sắm ngay một điện thoại thông minh và tải ứng dụng về máy. Được mấy ngày, chẳng may điện thoại bị rớt và hỏng, không còn phương tiện “sinh nhai”, chú Ngọc tìm tới cửa hàng điện thoại trên đường 3/2 và được tư vấn mua ngay OPPO F3 Lite chỉ với số tiền trả trước là 890 ngàn đồng.

Chú Ngọc tâm sự: “Cũng may chỉ phải trả chừng đó tiền, không thì tui chẳng biết lấy tiền đâu mà sắm cái điện thoại để chạy xe ôm”.

Bạn Hoàng Nhi, sinh viên trường Đại học Vinh cũng vừa “rước” OPPO F3 Lite với giá trả trước chỉ 890.000 đồng cũng vui mừng chia sẻ: “Trước nay em cũng nghe tư vấn trả góp 0 đồng, rồi trả góp lãi suất ưu đãi nhiều lần nhưng đều phải căng đầu ra nhớ các con số và thời gian trả. Nghe một hồi, thấy cũng chưa thực sự hiểu nên tới giờ em vẫn chưa mua được smartphone bằng cách thức này. Vậy nên khi được tư vấn là OPPO có hình thức trả góp cố định số 890.000 đồng trong vòng 6 tháng, em thấy dễ hiểu, dễ nhớ, dễ quyết định”.

Cụ thể, chỉ với 890.000 đồng trả trước, bạn đã có thể sở hữu chiếc OPPO F3 Lite thời thượng, số tiền còn lại sẽ được trả trong 6 tháng, mỗi tháng 890.000 đồng cùng các điều khoản vô cùng đơn giản do công ty tài chính đưa ra để xác minh người mua. Đây là chính sách rất hấp dẫn của OPPO dành riêng cho F3 Lite khi hỗ trợ tối đa khách hàng, kéo dài thời gian trả góp cùng khoản phí trả hàng tháng hấp dẫn.

Chương trình hợp tác của OPPO với các công ty tài chính hàng đầu như FE Credit, Home Credit và HD Saigon mang đến chương trình chi tiêu mua sắm phù hợp cho người dùng.

“890K” thoả mãn nhu cầu điện thoại thông minh, sành điệu

OPPO F3 Lite được coi là phiên bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3 khi thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Giữ nguyên thiết kế từ F3, tổng thể của F3 Lite là một khối thống nhất với các cạnh vát bo tròn, vật liệu hợp kim nhôm tạo nên sự chắc chắn, cảm giác cầm nắm cao cấp.

Không chỉ sở hữu màn hình kích thước 5.2 inch thoải mái cho xem phim, chơi game và duyệt web, điểm cộng lớn của màn hình F3 Lite còn ở tấm nền IPS. Tấm nền này mang tới góc nhìn siêu rộng, độ sáng cao cùng khả năng tái hiện màu sắc trung thực. Với màn hình F3 Lite, “OFan” có thể thoải mái sử dụng máy dưới trời nắng.

Trong khi nhiều đối thủ ngang tầm giá chỉ sử dụng vi xử lý MTK thì OPPO F3 Lite được trang bị chip 8 nhân Snapdragon 435 đến từ Qualcomm. Kết hợp cùng RAM 3GB và nền tảng ColorOS 3.0, máy có thể xử lý mượt mà các tác vụ thông thường, load game và ứng dụng cực nhanh. Đặc biệt hơn nữa, chip Snapdragon được tích hợp GPU Adreno hỗ trợ và tương thích với hầu hết các game, ứng dụng, tăng tính ổn định khi chạy.

Nói tới “anh em” nhà F3 (dòng điện thoại thời thượng của OPPO - PV), khó có thể bỏ qua camera cùng cảm biên vân tay một chạm siêu nhạy. Dù có giá bán thấp hơn F3 nhưng F3 Lite vẫn được trang bị camera sau 13MP và camera selfie 16MP đi cùng công nghệ làm đẹp tự nhiên độc quyền OPPO có tên Beauty 4.0. Cảm biến vân tay vốn là tính năng thường chỉ có ở smartphone cao cấp nay cũng được OPPO đưa vào F3 Lite, tốc độ của cảm biến đạt 0.2 giây, rất nhanh, nhạy và chính xác.

Hãy nhanh chân đến cửa hàng để trải nghiệm và rước ngay OPPO F3 Lite.

Xem thông tin về sản phẩm và chương trình tại: http://oppomobile.vn/oppo-f3-lite

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm