Nhà mạng, ngân hàng bắt tay cung cấp tài chính di động

Ngày 9-11, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã chính thức ra mắt dịch vụ tài chính di động.

Theo đó, từ tháng 11-2017, thuê bao di động MobiFone sẽ được VPBank cấp một hạn mức chi tiêu trước và vay tiêu dùng lên tới 60 triệu đồng, đồng thời sẽ được sử dụng dịch vụ tài chính ưu đãi với lãi suất trả góp 0% hoặc trợ giá thiết bị miễn đặt cọc khi mua smartphone của MobiFone cung cấp.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được ưu đãi khi thanh toán dịch vụ MobiFone bằng thẻ đồng thương hiệu MobiFone và VPBank qua VPBank Online. Với thuê bao trả trước, khách hàng sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại của MobiFone vào thứ Sáu hằng tuần trong khi các thuê bao trả sau được giảm 8% giá trị hóa đơn thanh toán.

Theo đại diện MobiFone, với sự hợp tác này, lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam xuất hiện sản phẩm tài chính hợp tác giữa một ngân hàng và một công ty viễn thông với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thuê bao di động của nhà mạng.

Nhà mạng và ngân hàng bắt tay cam kết tại sự kiện.

Thông qua thỏa thuận hợp tác này, khách hàng có cơ hội sở hữu thẻ đồng thương hiệu MobiFone-VPBank, đồng thời tiếp cận sản phẩm vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo với thủ tục đơn giản.

“Đây là lần đầu tiên VPBank hợp tác với một nhà mạng nhằm mang lại sản phẩm tài chính di động cho người dùng. Qua đó, hàng chục triệu khách hàng của MobiFone sẽ được hưởng lợi từ các chương trình ưu đãi, hỗ trợ tài chính tại chuỗi phân phối bán lẻ của MobiFone, và dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm cho vay tín chấp tại VPBank” - bà Lưu Thị Thảo, Phó Tổng Giám đốc VPBank, cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)-Cột mốc cung ứng LNG- nguồn nhiên liệu có mức phát thải thấp phục vụ sản xuất công nghiệp, thể hiện vai trò của PV GAS trên chặng đường hiện thực hóa mục tiêu đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050 

Thời của thương mại điện tử bền vững

Thời của thương mại điện tử bền vững

(PLO)- Song song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp (DN) thương mại điện tử  Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững (PTBV).

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

(PLO)- Với chiến lược phát triển bền vững và gắn kết với cộng đồng, Công ty Herbalife Việt Nam ngày càng được cộng đồng đón nhận mạnh mẽ và sản phẩm dinh dưỡng Herbalife ngày càng được khách hàng yêu thích.

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

(PLO)- Giải golf "Trái tim mùa xuân" không chỉ tạo sân chơi thú vị cho những người yêu thích bộ môn golf mà còn gây quỹ cho người nghèo đón Tết.