Agribank: Đồng hành trao giải Nhân tài Đất Việt lần 13

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao giải nhất tại lễ trao giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2017.

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt nhằm lựa chọn ra những nhân tài, những người có công trình khoa học có giá trị, có tác động lớn đến đời sống xã hội. Qua 13 năm tổ chức đã có hàng ngàn tài năng công nghệ thông tin, hàng trăm nhà khoa học tham gia.

Trong đó có những người gần 80 tuổi vẫn miệt mài nghiên cứu, học tập làm ra những sản phẩm mới. Có những học sinh chưa học hết tiểu học đã sáng tạo ra những sản phẩm công nghệ thông tin giúp các bạn vừa học vừa chơi.

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt nhận được sự tham gia, ủng hộ của người Việt Nam ở nước ngoài và người nước ngoài yêu mến, gắn bó với Việt Nam.

Năm nay, ban tổ chức giải thưởng đã hưởng ứng và đồng hành với những định hướng chỉ đạo, điều hành của Chính phủ khi đưa ra chủ đề “Công nghệ sáng tạo - Kết nối thông minh” với mục đích hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và khởi nghiệp sáng tạo.

Với quy mô, tầm vóc và uy tín của một giải thưởng lớn mang tầm quốc gia đã được khẳng định trong suốt 13 năm qua (2005-2017), Nhân tài Đất Việt đã thực sự trở thành một “bệ phóng” vững chắc cho các tài năng Việt, cho các doanh nghiệp đang trên đà phát triển, tiếp tục thắp lên những ngọn lửa yêu khoa học, yêu công nghệ và tôn vinh những tài năng đích thực của Việt Nam trong các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, khoa học công nghệ, y dược và môi trường.

Bà Nguyễn Thị Phượng (ngoài cùng bên phải), Phó Tổng Giám đốc Agribank, tham gia trao giải Vì cộng đồng dành cho nhóm tác giả Trung tâm Công nghệ thông tin - VNPT Đắk Lắk.

ngân hàng thương mại nhà nước hàng đầu tại Việt Nam về tổng tài sản, nguồn vốn, dư nợ, mạng lưới, đội ngũ nhân viên, Agribank luôn coi trọng phát triển chất lượng nguồn nhân lực và dành nhiều ưu tiên đối với các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là giáo dục, y tế… Đồng hành cùng lễ trao giải thưởngNhân tài Đất Việt lần thứ 13, Agribank tiếp tục khẳng định vị thế, vai trò luôn đồng hành, tôn vinh đối với sự nghiệp phát triển nguồn nhân tài, trí lực của đất nước.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)-Cột mốc cung ứng LNG- nguồn nhiên liệu có mức phát thải thấp phục vụ sản xuất công nghiệp, thể hiện vai trò của PV GAS trên chặng đường hiện thực hóa mục tiêu đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050 

Thời của thương mại điện tử bền vững

Thời của thương mại điện tử bền vững

(PLO)- Song song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp (DN) thương mại điện tử  Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững (PTBV).

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

(PLO)- Với chiến lược phát triển bền vững và gắn kết với cộng đồng, Công ty Herbalife Việt Nam ngày càng được cộng đồng đón nhận mạnh mẽ và sản phẩm dinh dưỡng Herbalife ngày càng được khách hàng yêu thích.

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

(PLO)- Giải golf "Trái tim mùa xuân" không chỉ tạo sân chơi thú vị cho những người yêu thích bộ môn golf mà còn gây quỹ cho người nghèo đón Tết.