ĐÔNG SAIGON: KHÚC HOÀ CA CỦA THIÊN NHIÊN

Hơn cả một ngôi nhà, Đông Saigon mang đến một chốn bình yên giúp bạn bỏ lại sau lưng những lo toan, mỏi mệt để tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn bên những người thân yêu. Đến với Đông Saigon cũng đồng nghĩa đến với một không gian sống đẳng cấp: đủ gần để sống hiện đại, đủ xa để tận hưởng nhịp sống yên bình.

Đông Saigon – khúc hoà ca thiên nhiên

Hình ảnh thực tế không gian xanh mát tại khu đô thị Đông Saigon)

Nét chấm phá đầu tiên của Đông Saigon trên đất Nhơn Trạch (TP.HCM) chính là màu xanh ngút ngàn của những mảng xanh. Nơi đây cỏ cây, hoa lá như hoà làm một tạo nên những bức tranh ngẫu hứng đầy sức sống.

Để mang đến cuộc sống xanh, trong lành cho cộng đồng cư dân, chủ đầu tư đã không ngại ngần sử dụng đến 213 ha đất làm công viên trung tâm, vườn vọng cảnh, các lối đi bộ ven sông. Tất cả các cơ sở vật chất đều được chủ đầu tư tại khu đô thị Đông Saigon chăm chút một cách tinh tế. Ngoài ra, việc quy hoạch đất Nhơn Trạch cũng được linh hoạt để mang đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho cư dân tại khu đô thị Đông Saigon. Khách hàng được thoả sức lựa chọn các thiết kế kiểu mẫu, đẳng cấp từ nhà liên kế đến các biệt thự đơn lập, song lập, căn hộ chung cư nằm yên bình giữa cảnh sắc hài hoà cùng thiên nhiên. Nhờ sự đầu tư chuẩn mực về không gian sống này nên khi sở hữu đất tại Đông Saigon, bạn đang sở hữu một chốn đi về bình yên đáng mơ ước.

Cuộc sống trọn vẹn đẳng cấp

Trong lòng khu đất Nhơn Trạch, dự án Đông Saigon nổi bật lên với khu phức hợp gồm quần thể các cao ốc thương mại – dịch vụ cao từ 15 – 30 tầng bao quanh quảng trường rộng đến 6ha. Được kỳ vọng trở thành thiên đường mua sắm giữa lòng thành phố, khu vực này sẽ trở thành nơi hội tụ của những thương hiệu thời trang  cho bạn thoả thích mua sắm và giải trí.

Khu liên hợp thể thao rộng lên đến 58ha gồm 2 sân vận động cùng hàng loạt sân thi đấu thể thao ngoài trời sẽ trở thành một biểu tượng, một điểm nhấn cho toàn thể dự án nhà và đất Nhơn Trạch. Sau khi hoàn thành, khu liên hợp này không chỉ trở thành nơi rèn luyện sức khoẻ cho cư dân mà còn được kỳ vọng trở thành nơi thu hút những giải đấu lớn.

Tại Đông Saigon, chỉ trong vài bước chân, cư dân sẽ được thụ hưởng hệ thống tiện ích toàn khu vượt trội như: hồ bơi, sân tennis, sân tập golf, hệ thống giám sát an ninh 24/7, quần thể phòng tập thể dục, nhà hàng sang trọng, bệnh viện quốc tế, hệ thống trường học liên cấp chất lượng….

Ước mơ sống thượng lưu trong tầm tay

Bên trong căn biệt thự đẳng cấp tại Đông Saigon

Để sở hữu không gian sống đáng mơ ước này, chi phí bỏ ra khá hợp lý. Tất cả các nền đất thuộc phân khu Phú Thịnh thuộc dự án Đông Saigon vừa được mở bán có mức giá trung bình 5 triệu/m2. Đáng nói hơn, chủ đầu tư còn thiết lập một phương thức thanh toán linh hoạt, hợp lý cho khách hàng.

Có thể nói Đông Saigon là sự kết hợp nhịp nhàng của nghệ thuật giữa thiên nhiên, kiến trúc và những giá trị sống chuẩn mực, giúp bạn cảm nhận sâu sắc ý nghĩa cuộc sống và tổ ấm hoàn hảo.

Xem thêm clip quay thực tế dự án:

Dự án Đông Saigon được cơ quan chức năng phê duyệt là dự án được phân lô bán nền và là dự án có pháp lý hoàn thiện, đã có sổ đỏ và tách sổ từng lô.

Hiện Đông Saigon đang mở bán phân khu Phú Thịnh với mức giá 580 triệu đồng cho nền đất có diện tích 114m2.

Nhằm hỗ trợ cư dân, chủ đầu tư đã thiết lập 2 phương thức thanh toán linh hoạt trong vòng 24 tháng không lãi suất:

- Chỉ thanh toán 100 triệu ký ngay hợp đồng và mỗi tháng thanh toán 15 triệu.

- Thanh toán  30% ngay khi ký hợp đồng và mỗi tháng chỉ thanh toán 10 triệu.

Mọi chi tiết liên hệ:

Hotline: (08) 22 35 36 37

Website: dongsaigon.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm