Du khách Việt tiếp tục hủy tour đi Thái

Vietravel cũng thông tin, công ty có 748 khách đoàn và lẻ khởi hành ngày 14-8 từ Việt Nam đi Thái và dự kiến từ Thái Lan về lại Việt Nam ngày 22-8. Tuy nhiên, ngày hôm qua (20-8) một số đoàn khách đã về đến Việt Nam, các đoàn còn lại lần lượt về đúng theo lịch trình. Để đảm bảo an toàn cho khách, Vietravel vẫn liên tục cập nhật tình hình với các đối tác Thái Lan nhằm thông tin kịp thời đến khách hàng.

Trong khi đó, theo đại diện Công ty Du lịch Vietran Tour, hiện nay chỉ còn một đoàn với 11 khách đang du lịch ở Thái và ngày 23-8 tới đoàn sẽ trở về Việt Nam. Bên cạnh đó, sau hai vụ nổ bom tại Thái Lan, nhiều du khách rất lo lắng nên đã hủy chương trình đi tham quan nước này. Chẳng hạn, trong tháng 9 có 200 khách hủy; nhiều khách cũng đã chuyển sang đi Malaysia và Singapore.

Hiện các doanh nghiệp du lịch đang hỗ trợ khách hàng chuyển đổi tour hoặc thời gian đi tour. Đồng thời cập nhật thông tin từ Thái nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho du khách.

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.