10 spa đẳng cấp nhất nước Mỹ

Danh sách này do tạp chí du lịch Condé Nast Traveler bình chọn, được đăng trên trang Businessinsider.

10. Samoset Resort, Rockport, Maine

10 spa đẳng cấp nhất nước Mỹ ảnh 1
Các Spa tại Samoset không quá rộng nhưng không gian bên ngoài của nó khiến người ta choáng ngợp bởi sự mênh mông của vịnh Penobscot.

Ở đây, massage cơ thể bao gồm hai phương pháp trị liệu nổi tiếng là Detoxifying Seaweed Wraps(massage giải độc cơ thể bằng rong biển) và Citrus Detox Reviving Scrub (massage cơ thể bằng các tinh dầu thiên nhiên). Chi phí cho một gói bao gồm chăm sóc da mặt, mát xa toàn thân và rượu sâm banh là 445 USD.

9. The Cloister, Sea Island, Georgia

10 spa đẳng cấp nhất nước Mỹ ảnh 2
Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải trên đảo Sea của Gruzia vừa có nét cổ xưa vừa có nét hiện đại. Có cả các chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa tại spa và trung tâm thể dục thẩm mỹ Forbes Five-Star. Phương pháp trị liệu từ trà xanh mang lại cảm giác thư thái và sảng khoái cho một lối sống lành mạnh.

8. L'Auberge Del Mar, San Diego, California

10 spa đẳng cấp nhất nước Mỹ ảnh 3
Nằm trong "trái tim của Del Mar” ở California, phương pháp điều trị ở spa này chủ yếu là ở ngoài trời và sử dụng dầu cafe. Những kỹ thuật masage đến từ Amazon, Maroc, Polynesia và Châu Á đều có ở đây.

7. Four Seasons Palm Beach, Palm Beach, Florida

10 spa đẳng cấp nhất nước Mỹ ảnh 4
Spa bên bờ biển này có 11 phòng riêng biệt và cung cấp phương pháp điều trị Palm Beach Sun Recovery Ritual và Kissed By The Sun giúp phái đẹp khắc phục những tác hại của ánh mặt trời gay gắt tại Florida.

Spa này còn có một phòng đặc biệt dành riêng cho phái mạnh gọi là “phòng dành cho quý ông” - "Gentlemen's Room" hay "Yummy". Các quý ông có thể thoải mái xem ti vi trong khi trải nghiệm 6 bước chăm sóc hoàn hảo: tắm hơi, làm móng, tạo mẫu tóc,…

6. Montage Deer Valley, Park City, Utah

10 spa đẳng cấp nhất nước Mỹ ảnh 5
Spa Montage ở Park City, Utah rộng 35.000 mét vuông, có 29 phòng. Phương pháp trị liệu mang hơi thở của núi rừng, bao gồm tắm nóng ngoài trời có dùng nhựa vỏ cây Aspen trên núi Montage.

Thưởng thức cảnh quan tuyệt vời nơi này và đắm mình trong những bể bơi khiến thượng khách không khỏi mê say.

5. Rancho Valencia Resort, Rancho Valencia, California

10 spa đẳng cấp nhất nước Mỹ ảnh 6
Spa tại Rancho Valencia, California chuyên mang đến các phương pháp trị liệu bằng thảo mộc, hoa, các loại dầu và khoáng chất. Spa này chỉ sử dụng duy nhất dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Amala. Tới đây và tìm lại làn da trắng hồng tự nhiên của bạn với 525USD.

4. Four Seasons Resort Hualalai, Big Island, Hawaii

10 spa đẳng cấp nhất nước Mỹ ảnh 7
Spa rộng 28.000 mét vuông tại khu nghỉ dưỡng bốn mùa Hualalai tích hợp các khu vườn nhiệt đới ngoài trời nhiệt đới, phòng tắm hơi với các thành phần như muối nham thạch màu đen và các hạt macadamia nghiền đậm chất Hawaii. Tại đây quý khách còn có thể thưởng thức cà phê Mocha và dừa Scrub nổi danh.

3. The Sagamore New York, Lake George, New York

10 spa đẳng cấp nhất nước Mỹ ảnh 8
Spa tại Sagamore nằm bên cạnh hồ George, cung cấp cho du khách phương pháp massage sử dụng tinh thể đường và sữa dừa. Spa nổi tiếng với phương pháp trị liệu Rose Hydrating Cocoon với các loại tinh chất hoa hồng.

2. Sandpearl Resort, Clearwater Beach, Florida

10 spa đẳng cấp nhất nước Mỹ ảnh 9
Thuộc khu nghỉ dưỡng trên vịnh bờ biển Floria, spa Leed Silver mang đến dịch vụ spa là phương pháp điều trị với nước gợi đến những bãi biển thơ mộng. Phương thức trị liệu mang tên Ocean Memory Ritual nguồn gốc từ tảo hữu cơ giúp cho làn da mịn màng và săn chắc.

1. Spa Palazzo tại Boca Beach Club, Boca Raton, Florida

10 spa đẳng cấp nhất nước Mỹ ảnh 10
Du khách có thể đi thuyền đến spa được xây dựng giống với Cung điện Alhambra của Tây Ban Nha này. Bên trong, có một hồ bơi với âm nhạc dưới nước và khu vườn nhiệt đới. Bên ngoài, là quang cảnh hoang sơ đẹp đến say lòng.
Theo Lan Oanh (Bizlive)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm