Đà Nẵng là điểm đến mới thu hút nhất thế giới

Theo bình chọn thì TP Đà Nẵng được chọn là nơi nhất định phải đến của dân du lịch. Theo đó, trong số 10 điểm đến được TripAdvisor bình chọn, vinh danh lần này gồm có Đà Nẵng (Việt Nam); Sihanoukville (Campuchia); Limassol (Cyprus);  Ao Nang (Thái Lan); Bodrum (Thổ Nhĩ Kỳ); Naha (Nhật Bản); Hurghada (Ai Cập); Kazan (Nga); Manaus (Brazil) và Eilat (Israel).

Trước đó, Tạp chí du lịch có hơn một triệu người đọc trên toàn thế giới Smart Travel Asia cũng đã công bố danh sách 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. TP Hà Nội và TP Đà Nẵng được xếp hạng vị trí thứ tám cùng với Singapore. Trong khi đó, điểm đến được bình chọn hấp dẫn nhất là Bali của Indonesia.

Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL TP Đà Nẵng cho hay, việc TP Đà Nẵng liên tục được bình chọn là điểm du lịch đáng đến nhất trên thế giới là niềm vinh hạnh cho TP. “Được vinh danh và du khách lựa chọn đó còn là thách thức cho TP, phải làm sao để TP tiếp tục giữ được vị trí này trong những năm tiếp theo. Tuy nhiên, đây là động lực để TP tiếp tục xây dựng trở thành một điểm đến du lịch không thể bỏ qua của du khách quốc tế. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để phục vụ tốt hơn cho du khách khi đến với TP”, ông Cường nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm