Hàng trăm du khách đổ về Nam Phi tắm khỏa thân

Hàng trăm du khách đổ về Nam Phi tắm khỏa thân ảnh 1
Tại Mpenjati, người dân được khỏa thân tắm biển một cách hợp pháp.

Cuối tuần qua, hàng trăm du khách đổ về bãi biển khỏa thân hợp pháp đầu tiên ở Nam Phi để "tắm tiên" như mong muốn. Bãi biển này có tên gọi làMpenjati, thuộc KwaZulu-Natal, nằm ở khu vực hẻo lánh, kín đáo.Nơi đây được chính quyền địa phương chấp thuận tắm khỏa thân vào tháng 11 năm ngoái nhưng vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của người dân địa phương. Thời gian mở cửa theo đó bị trì hoãn đến đầu tháng 5 vừa qua.
Chủ tịch Hiệp hội Những người theo chủ nghĩa khỏa thân Nam Phi (Sanna)Serge Pavlovic bày tỏ sự phấn khích tại lễ khai mạc: "Chúng tôi đang ở đây một cách hợp pháp. Chúng tôi - những người yêu thích khỏa thân chỉ đơn giản muốn được hòa mình với thiên nhiên và không hề có ý nghĩ xấu xa liên quan tới sex".
"Đây là con đường dài để dẫn tới tự do nhưng chúng tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi như đang ở trên mây vậy. Luật đã được thông qua và chúng tôi hy vọng có thể khỏa thân thoải mái mà không gặp bất kỳ vấn đề gì", ông Pavlovic chia sẻ về thành công khi đòi quyền lợi được tắm khỏa thân tại Nam Phi. Ảnh:Citizen.
Trước đó, vào ngày 5/4, những người theo chủ nghĩa khỏa thân còn có một buổi tắm "thử" trên bãi biển nhưng gặp phải sự phản đối của phe đối lập. Họ đành gọi cảnh sát đến can thiệp và cuộc tắm thử phải tạm dừng.
Theo Anh Minh (VNE, Floridanewstime)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm