Hơn 4000 khách du xuân đảo Lý Sơn

Tại cảng Sa Kỳ sáng mùng 3, mùng 4 tết hàng ngàn khách du lịch đã xếp hàng đăng ký mua vé tàu để ra đảo Lý Sơn. Trước đó nhiều chuyến đã xuất bến để đưa khách ra đảo Lý Sơn.

Ông Mai Thế Hùng – Một khách du lịch ở TP. Hà Nội chia sẻ ông cùng người thân chọn đảo Lý Sơn làm địa điểm du xuân đầu năm mới.

Theo ông Hùng, đảo Lý Sơn đã nổi tiếng lâu nay về phong cảnh thiên nhiên đẹp, ngoài ra còn là cái nôi của đội Dân binh Hoàng Sa năm xưa.

Khách du lịch nườm nượp chọn đảo Lý Sơn làm nơi du xuân đầu năm

“Mong rằng chuyến đi này sẽ giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về đất và người Lý Sơn, về những ngư dân can trường bám biển, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của quê hương”, ông nói.

Nhiều chuyến tàu được tăng cường, đưa du khách ra đảo

Chị Hoàng Thu Minh - ở TP. Lạng Sơn rất vui mừng vì đây là lần đầu tiên chị cùng gia đình ra đảo Lý Sơn vui xuân. Chị tỏ ra rất háo hức với Lễ hội đua thuyền đầu xuân của người dân trên đảo tiền tiêu.

Ông Đỗ Tiến Đạt – PGĐ Sởi GTVT Quảng Ngãi cho biết: “Để việc đi lại của du khách được thuận lợi, Sở GTVT Quảng Ngãi và huyện Lý Sơn đã chỉ đạo Ban QL Cảng Sa Lỳ và Lý Sơn, phân công, tăng cường phiên chuyến của đội tàu cao tốc chở khách ra vào đảo nên đã giải tình trạng khách phải chờ đợi mua vé tàu hay các phương tiện chở quá tải, chở quá qui định như những năm trước đây. Phương tiện nào vi phạm các qui định sẽ bị xử lý và đình chỉ hoạt động.”

Dịp đầu xuân Đinh Dậu năm nay, dự kiến sẽ có khoảng 10 ngàn khách du lịch chọn đảo Lý Sơn là nơi du xuân đầu năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm