Nghỉ lễ đến Nha Trang rèn thể lực miễn phí

Ngày 30-4, rất đông du khách đã đến Nha Trang nghỉ lễ, tham quan và du lịch, trong đó phần nhiều là du khách nước ngoài.

Những dụng cụ tập thể dục tại bờ biển Nha Trang.

Tuy nhiên, điều thú vị nhất được các du khách rất quan tâm, đó là dọc công viên bờ biển có cả trăm dụng cụ thể dục đủ các loại, được đặt trải dài đến vài cây số, qua đó giúp du khách sau tắm biển có thể rèn luyện sức khỏe.

Những dụng cụ thể dục được đặt ở bờ biển Nha Trang để du khách và người dân địa phương có thể tập vào bất cứ thời điểm nào. Ghi nhận của chúng tôi từ đường Phạm Văn Đồng (phường Vĩnh Hải), cho đến tận công viên Bạch Đằng, đường Trần Phú (Vĩnh Nguyên), có rất nhiều khách người nước ngoài, trẻ em, người cao tuổi… tập luyện. Ai cũng say mê và hồ hởi luyện tập đơn, hoặc vài người cùng tập.

BS Quách Văn Hiển, nguyên Trưởng khoa Ung bướu BV tỉnh Khánh Hòa chia sẻ: Sáng nào mấy bạn già chúng tôi cũng đều ra biển tắm từ sáng sớm. Chứng kiến du khách ra biển không chỉ để tắm mát, bơi mà còn sử dụng các dụng cụ đa dạng tập thể thao miễn phí như thế rất bổ ích. Qua đó, du khách và người dân địa phương không chỉ đến thăm TP. Nha Trang xinh đẹp, thơ mộng và còn được tập thể thao trên các dụng cụ rất thú vị. Chắc chắn ai cũng hài lòng và tự hào về thành phố xinh đẹp, thân thiện và mến khách.

Dưới đây là những hình ảnh về du khách nước ngoài, người dân địa phương luyện tập trên các dụng cụ được đặt dọc công viên bờ biển Nha Trang:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm