Tiết trời cực đẹp, du khách đổ xô về Đà Nẵng

Ngày đầu tiên của năm 2018, thời tiết tại Đà Nẵng rất đẹp. Trời ấm và hửng nắng cả ngày, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi, giải trí của người dân và khách du lịch.

Tuy nhiên, do Việt Nam đón năm mới theo lịch âm nên phố phường không có nhiều khác biệt so với ngày thường. Khuấy động không khí tại các điểm vui chơi, du lịch chủ yếu là khách du lịch trong và ngoài nước.

Có mặt tại bãi biển Mỹ Khê (dải bờ biển kéo dài từ chân bán đảo Sơn Trà đến Non Nước-Ngũ Hành Sơn), PV ghi nhận không khí hết sức rộn ràng và tươi vui. Chị Nguyễn Mai Anh (43 tuổi, du khách Hà Nội) hào hứng: “Mình đi với gia đình đến Đà Nẵng từ hôm thứ Sáu. Tối qua mình đã có đêm giao thừa rất thú vị cùng gia đình và bạn bè. Mình thực sự thích không khí trong lành và sự yên bình của TP này”.

Theo thống kê của Sở Du lịch TP, trong dịp Noel và Tết Dương lịch 2018, tổng lượng khách tham quan, du lịch tại Đà Nẵng ước đạt 142.986 lượt, tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó khách quốc tế ước đạt 81.530 lượt, tăng 16,2%, khách nội địa ước đạt 61.456 lượt, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2017.

Nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, bãi biển Mỹ Khê thu hút rất nhiều khách du lịch tới vui chơi, nghỉ ngơi. Ảnh: TÂM AN

Mọi người hào hứng ghi lại khoảnh khắc đẹp tại một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng. Ảnh: TÂM AN

Em nhỏ thích thú cùng mẹ nô đùa bên những con sóng biển. Ảnh: TÂM AN

Một vài khách du lịch thư giãn nằm phơi nắng đọc sách, nghe nhạc. Ảnh: TÂM AN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm