Thuê máy bay đi Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam

Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá U23 Việt Nam xuất sắc bước chân vào trận chung kết với đội Uzbekistan diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc) ngày 27-1. Hòa cùng không khí phấn khởi của cả nước, nhu cầu đi du lịch Trung Quốc kết hợp cổ vũ cho đội tuyển U23 tăng cao.

Đại diện Bến Thành tourist cho biết đồng hành cùng U23 Việt Nam, nhằm mang đến cho người hâm mộ cơ hội cỗ vũ đội tuyển U23 Việt Nam, BenThanh tourit tổ chức tour charter (thuê trọn gói chuyến bay) duy nhất đến Thường Châu-Trung Quốc nơi diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và Uzbekistan, khởi hành ngày 27-1. Thời gian hai ngày một đêm, bay cùng Vietnam Airlines, giá tour charter 23,99 triệu đồng.

Cũng nhằm phục vụ người hâm mộ, công ty du lịch Vietrvael cho biết chiều 23-1 tung ra tour đến Thường Châu (Trung Quốc) khởi hành vào ngày 26 và 27-1 với mức giá từ 19.990.000 đồng/khách… đến nay đã bán sạch.

Trước nhu cầu đi cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam tăng cao, công ty phối hợp cùng VietJet thuê bao chuyến bay bay thẳng đến Thường Châu với giá từ 24,99 triệu đồng. Tổng số chỗ Vietravel dự kiến phục vụ lên đến 380 kháchTour charter khởi hành vào ngày 27-1 và tour này cũng đang hết chỗ.

“Chúng tôi đang tiếp tục làm việc với một số hãng hàng không khác để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ”, đại diện Vietravel nói.

Các tour charter đi Thường Châu cổ vũ bóng đá vừa mở ra đã bán sạch

Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Phòng tiếp thị và truyền thông công ty Fiditour cho biết ngày 26-1 có một đoàn khách khởi hành tour du lịch Trung Quốc. Hiện nay có một số du khách quan tâm đến chương trình cổ vũ cho đội tuyển U 23 Việt Nam. Do đó, nếu du khách nào muốn đến xem cổ vũ cho đội tuyển thì công ty sẽ đáp ứng.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm